Bạn muốn tắt quảng cáo?

VAR ngoảnh mặt, 3 lần bị từ chối bàn thắng, Brazil ngậm ngùi chia điểm trước Venezuela

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù tạo ra thế trận chủ động và đã đưa được bóng vào lưới đối thủ tới 3 lần song rốt cuộc đội chủ nhà Brazil vẫn chỉ có được 1 điểm trong cuộc so tài với Venezuela ở lượt trân thứ 2 bảng A Copa America 2019.

>> Tham khảo thêm:

BRAZIL 0-0 VENEZUELA

Brazil đã có một thế trận vô cùng chủ động trước Venezuela trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng A 2019. Hàng tấn công mạnh mẽ của họ liên tục đặt khung thành đối thủ vào thế nguy hiểm, thậm chí đã 3 lần đưa được bóng vào lưới Venezuela song tất cả những gì mà thầy trò Tite có được sau 90 phút chỉ là kết quả hòa 0-0.

Điểm nhấn đầu tiên tới ở phút 38 khi Roberto Firmino có pha xoay người rồi dứt điểm gọn gàng làm tung lưới Venezuela sau đường chuyền thuận lợi mà Dani Alves tạo ra. Tuy nhiên, khi mà các fan hâm mộ chủ nhà có mặt trên sân còn chưa kịp ăn mừng thì trọng tài chính đã nhanh chóng khước từ bàn thắng ấy vì Firmino đã phạm lỗi với Villanueva bên phía đối thủ từ trước đó.

Brazil 3 lần bị từ chối bàn thắng

45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số hòa 0-0 và kết quả ấy càng khiến Brazil chơi tấn công mạnh mẽ ở khoảng thời gian còn lại. Phút 60, Brazil có pha dàn xếp vô cùng đẹp mắt trước khi Jesus dứt điểm trong cự ly gần làm tung lưới đối thủ. Anh và đồng đội đã ăn mừng nhưng niềm vui ngắn chẳng tề gang.

Trọng tài chính sử dụng công nghệ VAR và ông xác nhận Firmino – người thực hiện đường chuyền trước đó để Jesus lập công đã rơi vào thế việt vị. Brazil vẫn chưa thể mở tỉ số khi lần thứ 2 trong trận, họ bị khước từ bàn thắng.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Đỉnh điểm của sự hấp dẫn tới ở phút 87. Selecao lần thứ 3 đưa được bóng vào lưới Venezuela nhưng một lần nữa, công nghệ VAR lên tiếng khi hệ thống này xác nhận lại là Firmino rơi vào thế việt vị trước khi bóng làm rung mảnh lưới đối thủ từ cú đá của Coutinho.

Khiến họ ngậm ngùi chia điểm với Venezuela

Ngườ Brazil 3 lần ăn mừng hụt trong khi Venezuela có lần thứ 4 tại Copa America năm nay được VAR “trợ giúp” tránh khỏi bàn thua. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0 cùng rất nhiều dư âm. VAR đã giúp Brazil khai thông bế tắc khi họ chạm trán Bolivia nhưng hôm nay “của thiên trả địa”, thầy trò Tite và toàn bộ người dân xứ Samba ôm hận vì công nghệ này, đặc biệt là Firmino.

Đội hình ra sân

Brazil: Alisson, Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Luis, Arthur, Casemiro (Fernandinho, 57’), Richarlison (Jesus, 46’), Coutinho, Neres (Everton, 72’), Firmino

Venezuela: Farinez, Rosales, Osorio, Villanueva. Hernandez, Moreno, Murillo, Herrera (Soteldo, 66’), Rincon, Machis (Figuera, 76’), Rondon (Martinez, 85’)

Dương Anh

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?