Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi nổi đóa sau khi mất La Liga vào tay Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 07:40
3.3/5 của 27 đánh giá
Messi và Barcelona đã phải chấp nhận việc mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid. Sau trận thua 1-2 trước Osasuna, Messi đã giận dữ khi nói về cách chơi của đội bóng thời gian gần đây.

Messi và Barcelona đã chịu thua cuộc trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Real Madrid là đội bóng lên ngôi sớm một vòng đấu, sau khi vượt qua Villarreal 2-1 trên sân nhà. Sau trận đấu với Osasuna, Messi đã thể hiện sự giận dữ trong cuộc phỏng vấn.

“Trận đấu này đại diện cho cả mùa giải. Chúng tôi đã là một đội bóng thất thường và yếu đuối”, Messi nói trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Messi giận dữ sau trận thua Osasuna

“Real Madrid đã chiến thắng tất cả các trận đấu, điều này rất ấn tượng, nhưng chính chúng tôi đã giúp họ vô địch giải đấu này. Chúng tôi phải phê phán cách chúng tôi đã chơi, từ các cầu thủ đến phần còn lại của câu lạc bộ.

“Chúng tôi đã thua vì những sai lầm của mình chứ không phải vì những thành công của Real Madrid, như nhiều người nói. Cảm giác như chúng tôi có cố gắng, nhưng đã không thể hoàn thành công việc.”

“Chúng tôi sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu muốn có được điều gì đó ...”

Barcelona đã dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, với 2 điểm nhiều hơn so với Real Madrid, trước khi giải đấu tạm dừng hồi giữa tháng 3, nhưng sau đó đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã vượt lên với 10 chiến thắng liên tiếp.

Messi đã ghi bàn thắng thứ 23 tại La Liga mùa này từ một cú đá phạt trong hiệp hai, trận gặp Osasuna, nhưng đã không ăn mừng và vẫy tay trong không khí với sự tức giận.

“Tôi đã nói điều đó một thời gian trước, rằng chơi như thế này chúng tôi không có cơ hội vô địch cúp C1, và hóa ra chúng tôi thậm chí không thể giành La Liga”, Messi nói. “Chúng tôi cần bình tĩnh lại, quên đi tất cả những gì đã xảy ra kể từ tháng 12.”

Barcelona chơi tệ suốt thời gian qua

Barcelona sẽ có trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 gặp Napoli vào ngày 8/8 - trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 1-1 trên đất Italia.

“Chơi như thế này chúng tôi sẽ thua trước Napoli”, Messi mạnh dạn tuyên bố. “Chúng tôi phải bắt đầu từ con số 0 ở cúp C1 và tự trách mình vì những gì đã xảy ra.”

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?