Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi: “Real không còn mạnh như khi họ sở hữu Ronaldo”

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 05:31
5/5 của 1 đánh giá

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 8-2 của Barcelona trước Huesca, ngôi sao người Argentina thẳng thắn nói rằng anh cảm thấy Real Madrid không còn quá mạnh như khi còn sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Việc Cristiano Ronaldo rời khỏi mảnh đất Tây Ban Nha để cập bến xứ sở hình chiếc ủng cũng đã kết thúc 9 năm cạnh tranh không ngừng nghỉ giữa anh và Lionel Messi. Mỗi khi nhắc đến trận El Classico, người ta khó lòng có thể không nhắc đến cuộc đối đầu giữa 2 siêu sao hàng đầu thế giới này.

Giờ đây, Ronaldo đang tung hoành ở giải đấu lớn nhất Italia trong màu áo , sau khi đương kim vô địch Serie A bỏ ra 100 triệu euro để “rước” anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Còn Messi thì vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình trong màu áo Barcelona.

Sự đối đầu giữa Ronaldo và Messi tại La Liga đã đi đến hồi kết sau 9 năm

Ở trận đại thắng 8-2 của Barcelona trước CD Huesca đêm hôm qua, Messi cũng đã có 2 bàn thắng cùng 2 đường chuyền kiến tạo. Trả lời phỏng vấn đài truyền hình Catalunya Radio, ngôi sao người Argentina thẳng thắn chia sẻ về những suy nghĩ của bản thân xoay quanh chuyện ra đi của Ronaldo:

“Real Madrid vẫn đang là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới với một đội hình xuất sắc. Thế nhưng rõ ràng việc không còn Ronaldo đã khiến họ kém hiệu quả hơn và tôi cảm thấy họ không còn mạnh như trước nữa. Ngược lại, điều này cũng đang giúp cho Juventus trở thành một trong những đội bóng được yêu thích nhất Châu Âu”.

“Sự ra đi của Tonaldo khiến tôi thực sự ngạc nhiên. Tôi không nghĩ rằng điểm đến của anh ấy sau Real sẽ là Juventus. Tôi biết có quá nhiều đội bóng lớn khác thèm muốn anh ấy nhưng phải nói rằng sự lựa chọn của Ronaldo là đúng đắn”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể ghi bàn trong màu áo mới

Trong khi Messi vẫn đang tỏa sáng tại như những gì anh thường xuyên thể hiện thì Ronaldo lại đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc bắt nhịp môi trường mới.3 trận đấu đã qua, ngôi sao 33 tuổi vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm mảnh lưới tại Serie A.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?