Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi Thái nói điều bất ngờ sau thất bại của đàn em ở SEA Games 30

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 18:25
5/5 của 1 đánh giá

“Messi Thái” Chanathip Songkrasin cho rằng thất bại ở SEA Games sẽ là bài học để U23 Thái Lan mạnh mẽ và thành công hơn ở VCK U23 châu Á.

, U23 Thái Lan đang chịu sức ép trước Vòng chung kết U23 châu Á 2020 tổ chức trên sân nhà vào đầu năm sau. Dẫu vậy, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin vẫn lạc quan tin tưởng vào những đàn em của mình.

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Thái Lan chia sẻ: “Tôi đã quan sát U22 Thái Lan thi đấu SEA Games 30. Các cầu thủ trẻ đã thể hiện một nền tảng kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, thậm chí còn tốt hơn cả cầu thủ Nhật Bản. Tuy nhiên, họ vẫn còn non nớt, thiếu kinh nghiệm trận mạc và họ còn phải học rất nhiều.

SEA Games 30 là bài học bổ ích cho các cầu thủ trẻ của Thái Lan. HLV Akira Nishino chắc chắn sẽ có đủ thời gian để có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2020. Tôi tin U23 Thái Lan có thể giành kết quả tốt ở giải lần này”.
 
Chanathip đặt niềm tin lớn vào đàn em ở VCK U23 châu Á
Để bảo vệ quan điểm của mình, Messi Thái còn đưa ra dẫn chứng: “Hãy nhìn tấm gương của Theerathon Bunmathan. Cậu ấy vừa mới cùng đội bóng giành chức vô địch lịch sử ở J League 2019.
 
Không ai tin rằng một cầu thủ Thái Lan lại có vinh dự đó một lần trong đời. Tôi hy vọng rằng các thế hệ cầu thủ Thái Lan từ nay về sau sẽ luôn dám mơ ước để nâng tầm bóng đá quốc gia phát triển vượt bậc”.
 

Đội tuyển U23 Thái Lan đang dồn toàn bộ sự tập trung cho VCK U23 châu Á 2020, nơi xứ Chùa vàng chính là nước chủ nhà. Theo dự kiến, HLV Akira Nishino sẽ công bố danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ tham dự giải đấu vào ngày 23/12, với nòng cốt là những cái tên vừa tham dự SEA Games 30.

U23 Thái Lan đang đặt quyết tâm lớn tại VCK U23 châu Á

Chắc chắn rằng với việc là nước chủ nhà, các cầu thủ Thái Lan sẽ nỗ lực hết mình để có kết quả tốt nhất tại vòng chung kết sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?