Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Messi và Ronaldo vắng mặt trong top 3 đề cử Quả bóng vàng 2021

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 08:00
2.3/5 của 6 đánh giá
Dù còn khá lâu nữa, gala trao giải Quả bóng vàng 2021 mới diễn ra song mới nhất, theo nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp), cả 2 siêu sao Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi sẽ không có tên trong top 3 đề cử giải thưởng ấy.

Trong năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, gala trao giải Quả bóng vàng đã buộc phải huỷ bỏ. Đây là điều vô cùng đáng tiếc, đặc biệt là với những cá nhân xuất sắc như: , Lewandowski, Messi,...

Hiện tại, chúng ta mới chỉ trải qua hơn 2 tháng đầu năm 2021 và còn rất lâu nữa lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay mới diễn ra. Tuy nhiên, mới nhất, nguồn tin từ tờ L'Equipe (Pháp) cho biết, bộ đôi siêu sao Messi cùng Ronaldo sẽ không có tên trong top 3 đề cử cuối cùng ở giải thưởng này.

Cả M10 lẫn CR7 đều đang có mùa giải không thực sự thành công. Với , Barcelona hiện chỉ xếp thứ 2 tại La Liga trong khi đã dừng bước ở vòng 1/8 . Juventus của Ronaldo thậm chí còn tệ hơn.

Messi và Ronaldo đều đang có mùa giải không thành công 

Ngoài việc đã bị loại khỏi cúp C1 giống như Barcelona, Bà đầm già thành Turin chỉ đang đứng thứ 3 ở Serie A khi kém đội dẫn đầu Inter tới 10 điểm. Chính những kết quả hiện tại khiến cho L'Equipe tin rằng cả Messi lẫn Ronaldo đều sẽ vắng mặt ở danh sách đề cử top 3 Quả bóng vàng 2021.

Nếu điều này diễn ra, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2006, 2 siêu sao ấy không có tên trong top 3 người cuối cùng. Cũng theo tiết lộ từ L'Equipe, những cầu thủ sẽ cạnh tranh danh hiệu cao quý nói trên năm nay là (Bayern Munich), Kylian Mbappe (PSG) và Erling Haaland (Dortmund). 

Và đó là lý do họ vắng mặt ở top 3 đề cử QBV 2021

Đây đều là những chân sút đang có phong độ rất cao của bóng đá thế giới vào thời điểm này. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ còn thay đổi rất nhiều vào mùa hè năm nay khi Euro 2020 cũng như Copa America diễn ra.

Nếu Ronaldo có thể cùng đội tuyển BĐN bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu trong khi Messi cùng Argentina lên ngôi tại Nam Mỹ, họ sẽ lại có cơ hội để lọt vào top 3 đề cử cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Những phán đoán từ L'Equipe chỉ đang dựa trên thời điểm hiện tại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?