Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi vẫn đang đứng đầu Châu Âu về khả năng đi bóng

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc Eden Hazard và Jadon Sancho đang có một mùa giải khá ổn với những pha đi bóng lắt léo để mang về những bàn thắng cho đội nhà, hai ngôi sao này vẫn không thể có được vị trí số 1 tại Châu Âu về khả năng rê bóng do vẫn thua 1 “siêu nhân” mang tên Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Mới đây những con số thống kê về số lần đi bóng thành công của các cầu thủ sau mỗi phút thi đấu tại Châu Âu đã được công bố và không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao người Lionel Messi vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng ở hạng mục này.

Những con số chỉ ra rằng chỉ mất có 19,2 phút để siêu sao mang áo số 10 của Barcelona có một lần đi bóng thành công, xếp ngay phía sau anh là ngôi sao của câu lạc bộ nước Pháp Nice Allan Saint-Maximin với 19,8 phút .

Messi vẫn đang là “vua rê bóng” của bóng đá thế giới

Những con số trên không hề biết nói dối khi chính Messi đang là người gồng gánh , cụ thể là trong trận đấu với Sevilla vừa qua, anh đã đóng góp 1 cú hattrick và 1 pha kiến tạo để đội nhà lội ngược dòng thành công.

Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard cũng góp mặt trong top 3 với 21 phút cho một lần đi bóng thành công, thành tích này cũng giúp cho anh dẫn đầu về khả năng rê dắt. Đáng tiếc là những nỗ lực của anh lại không thể giúp câu lạc bộ có được thành tích thi đấu tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Hazard cũng không hề kém cạnh Messi về khả năng đi bóng

Hazard thậm chí còn đứng đầu về tỷ lệ qua người thành công trong số những cầu thủ thực hiện điều này ít nhất 100 lần, với 73%, một con số rất ấn tượng.

Một ngôi sao đang lên của là Jadon Sancho cũng có thành tích khá ấn tượng với 24,1 phút cho một lần qua người. Sancho là một sản phẩm của lò đào tạo Manchester City và hiện nay đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo của Borussia Dortmund.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?