Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ chối rời sân, Kepa “học đòi” Lionel Messi

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 08:13
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Kepa Arrizabalaga vừa tạo ra một hành động khá “tai tiếng” khi từ chối rời sân bất chấp quyết định của HLV Maurizio Sarri. Tình huống ấy khiến cho anh nhận phải không ít lời chỉ trích song có thể đó là cách mà Kepa đã “học đòi” từ Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Còn nhớ, vào ngày 19 tháng 10 năm 2014, ở chiến thắng 3-0 của trước Eibar tại vòng 8 mùa giải 2014/15, Messi đã được HLV dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan thời điểm ấy là Luis Enrique quyết định rút ra sân vào phút 75 để bảo toàn thể lực cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, thay vì chấp thuận yêu cầu ấy của ông thầy, siêu sao người Argentina đã quyết định ra kí hiệu với mục đích “phớt lờ” sự thay đổi ấy. HLV Enrique tỏ rõ sự bực tức trên băng ghế huấn luyện song rốt cuộc ông vẫn phải “chiều lòng” cậu học trò cưng. Cuối cùng, ông đành phải rút ra sân Neymar để đưa vào Munir 2 phút sau đó.

Messi từng từ chối ra khỏi sân bất chấp yêu cầu của HLV

Có vẻ như hành động này của Messi đã được Kepa chứng kiến và bởi vậy ở trận chung kết cúp liên đoàn Anh giữa với đêm 24/2 vừa qua, thủ thành người TBN mới quyết định “trái lời” ông thầy Sarri.

Trước khi 2 đội bước vào loạt sút penalty cân não, Kepa cũng đã nhất quyết không chịu ra sân bất chấp trọng tài và người thay thế là Willy Calbalero đều sẵn sàng cho một sự thay đổi. Sau nhiều cãi vã, rốt cuộc, thủ thành đắt giá nhất thế giới cũng chơi hết trận nhưng đáng tiếc anh không thể giúp đội bóng lên ngôi vô địch.

Có vẻ như Kepa đã học đòi hành động ấy của siêu sao người Argentina

Hành động ấy của Kepa khiến cho anh vừa phải nhận án phạt 1 tuần lương từ phía đội bóng chủ quản. Bản thân người gác đền này cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên The Blues sau trận đấu.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?