Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi xác nhận cầu thủ Barca đồng ý giảm lương mùa Covid-19

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 19:49
3.5/5 của 6 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi vừa lên tiếng xác nhận anh cùng các đồng đội tại Barca chấp nhận cắt giảm tiền lương để giảm gánh nặng cho CLB trong mùa dịch Covid-19.

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 lên toàn cầu, hoạt động bóng đá bị đình trệ khiến các CLB chịu rất nhiều tổn thất về tài chính. Để giảm bớt gánh nặng cho đội bóng, mới đây siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng xác nhận anh cùng các đồng đội tại Barca chấp nhận cắt giảm tiền lương.

Cụ thể, Messi khẳng định tất cả các cầu thủ của Barca đồng ý cắt giảm 70% tiền lương mà họ nhận hàng tháng nhằm hỗ trợ Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp chi trả tiền lương cho các nhân viên hoặc ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Messi xác nhận toàn đội Barca đồng ý giảm 70% lương mùa Covid-19

Trên mạng xã hội cá nhân, siêu sao người Argentina chia sẻ: “Tôi cùng các đồng đội chấp nhận cắt giảm 70% tiền lương trong quãng thời gian này để san sẻ gánh nặng cùng với CLB và nhiều đội bóng khác. Đây là giai đoạn khó khăn của mọi đội bóng, vì thế, chúng ta cần sát cánh bên nhau để cùng vượt qua".

Tuy nhiên, Messi cũng bày tỏ sự không hài lòng về BLĐ Barca khi chậm trễ trong việc đăng tải thông báo chính thức về việc toàn bộ đội hình đồng ý giảm lương, khiến chân sút 32 tuổi phải đích thân lên tiếng xác nhận việc làm này.

Dẫu vậy, Messi tỏ ra không hài lòng khi Barca chậm trễ việc xác nhận thông báo

“Có nhiều điều cần nói về việc đồng ý cắt giảm lương của toàn đội Barca. Thứ nhất, chúng tôi muốn xác minh rằng mình luôn sẵn sàng chia sẻ mức lương của mình bởi mọi người để hiểu hoàn cảnh dịch bệnh và ưu tiên giúp đỡ CLB khi cần”

“Thậm chí chúng tôi còn chủ động đề xuất điều này với Ban lãnh đạo bởi chúng tôi nghĩ điều đó là thực sự cần thiết. Tuy nhiên, thật không thoải mái khi BLĐ tỏ ra chậm trễ, trì hoãn đề xuất này và dường như còn dò xét chúng tôi, trong khi toàn đội cần thời gian để bàn bàn đưa ra phương án tốt nhất”.

Trong một diễn biến khác, Ronaldo và các đồng đội tại Juventus cũng đã chấp nhận cắt giảm lương để hỗ trợ mùa dịch Covid-19.

Hải Nam      

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?