Bạn muốn tắt quảng cáo?

Michael Owen: “Kane và Hazard đủ trình độ để chơi cho Real”

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 11:31
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh tự tin rằng hai ngôi sao đang chơi bóng tại Premier League có đủ những tố chất để cống hiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Từ rất lâu trước đây tiền đạo Harry Kane đã là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid khi anh luôn thể hiện phong độ cao trong màu áo Tottenham Hotspur, với 164 bàn thắng chỉ sau 249 lần ra sân. 

Một ngôi sao khác thậm chí còn có khả năng gia nhập Los Blancos cao hơn đó là tiền vệ đang chơi cho Chelsea Eden Hazard, ngay sau khi HLV Zinedine Zidane trở lại với đội bóng thủ đô Madrid, có rất nhiều những thông tin cho rằng Hazard sẽ gia nhập Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hazard đang được đồn đoán sẽ chuyển sang Real ngay trong mùa hè tới

Cựu danh thủ đội tuyển Anh Michael Owen – người từng có quãng thời gian ngắn ngủi khoác áo Real Madrid trong quá khứ mới đây đã phát biểu rằng ông tự tin vào việc Kane và Hazard có đủ trình độ để chơi cho Real.

“Có rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại Anh có tố chất tốt, Kane và Hazard là những cầu thủ như vậy, họ hoàn toàn đủ khả năng để chơi bóng cho Real Madrid”, Owen chia sẻ với AS

Owen tự tin rằng Kane và Hazard sẽ chơi tốt tại Real

Tuy vậy, tiền đạo thần đồng của bóng đá Anh một thời vẫn khẳng định sẽ quá khó để hai cầu thủ nói trên thay thế được người từng 5 lần giành danh hiệu Quả Bóng Vàng – Cristiano Ronaldo.

“Đương nhiên là không ai trong số họ có thể thay thế được Ronaldo, mặc dù Kane và Hazard là những tài năng sáng giá và họ là một trong số ít những người có thể chơi cho Real”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?