Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mikel: “Hazard là một chàng trai lười vận động”

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Eden Hazard là một tài năng kiệt xuất thế nhưng tinh thần tập luyện trong mỗi buổi tập của cầu thủ người Bỉ là điều không đáng được hoan nghênh. Đó là những tiết lộ của cựu cầu thủ Chelsea – John Obi Mikel.

John Obi Mikel – người từng có 11 năm gắn bó cùng Chelsea trước khi đầu quân cho một đội bóng tại Trung Quốc vào năm 2017. Anh cũng có thời gian dài sát cánh cùng Eden Hazard trong màu áo The Blues.

Hiện tại John Obi Mikel đã chuyển tới thi đấu tại Trabzonspor – Thổ Nhĩ Kỳ, còn người đồng đội năm xưa Hazard đã chuyển tới thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid vào Hè 2019 với giá chuyển nhượng khoảng hơn 100 triệu euro có thời hạn 5 năm.

Trong buổi phỏng vấn với báo chí Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, Mikel đã có tiết lộ thú vị về người đồng đội cũ Eden Hazard khi 2 người còn thi đấu cho Chelsea: “Có thể cậu ấy không giỏi như Lionel Messi thế nhưng Hazard có hể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn với quả bóng dưới chân mình.”

Hazard là một cầu thủ lười vận động

“Tuy nhiên Hazard là một chàng trai lười vận động. Khi chúng tôi tập luyện thì cậu ta chỉ đứng nhìn chúng tôi hoàn thành các bài tập”

“Thế nhưng vào mỗi Chủ nhật cậu ấy luôn là cầu thủ của trận đấu ấy, thật không thể tin được”

Khi được hỏi ai là cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất mà anh ấy chơi cùng, Mikel không đề do dự trả lời người đó là Frank Lampard – người hiện đang là huấn luyện viên của The Blues.

Mikel đã có được mọi danh hiệu mơ ước ở Stamford Bridge khi anh hai lần vô địch Ngoại hạng Anh, giành 3 FA Cup, 1 League Cup, Cúp C1/Champions League và Europa League. Thế nhưng, sau 11 năm ở London, Mikel được thông báo hợp đồng của anh sẽ không được gia hạn sau mùa giải 2016/17.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?