Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Tuấn tỏa sáng, DNH Nam Định thắng tối thiểu SHB Đà Nẵng

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 18:41
3.6/5 của 10 đánh giá
Bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa DNH Nam Định và SHB Đà Nẵng được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Hoàng Minh Tuấn trong hiệp 2.

DNH NAM ĐỊNH 1-0 SHB ĐÀ NẴNG

Ghi bàn:

Nam Định: Minh Tuấn (67’)

Với tính chất căng thẳng, ở hiệp 1 cả hai đội bóng nhập cuộc khá chậm rãi và không có nhiều những pha bóng đáng chú ý.

Nam Định với lợi thế sân nhà thi đấu có phần hưng phấn hơi đọi khách Đà Nẵng với đầu tàu là Đỗ Merlo, tiền đạo này nhận được nhiều bóng đến từ các đồng đội ở tuyến dưới nhưng một mình anh tỏ ra quá cô độc giữa vòng vây của các cầu thủ hậu vệ đối phương.

Đà Nẵng cũng có một vài pha bóng đáp trả, thế nhưng sự thiếu chính xác trong các pha bóng cuối cùng đã không thể giúp cho đội bóng sông Hàn có được bàn thắng vươn lên dẫn trước và 2 đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

2 đội bóng thi đấu giằng co trong hiệp 1 của trận đấu với nhiều pha va chạm

Tốc độ triển khai trận đấu của hiệp 2 vẫn không có gì khác nhiều so với hiệp thi đấu đầu tiên, các cầu thủ hai đội tranh chấp rất quyết liệt để kiểm soát được nhiều bóng và không thiếu những tình huống va chạm nguy hiểm.

Các tình huống triển khai tấn công vẫn không tạo ra nhiều những sự khó khăn cho các thủ môn của 2 đội. Thế bế tắc cuối cùng cũng được khai thông ở phút thứ 67, Hoàng Minh Tuấn là người điền tên mình trên bảng điện tử.

Niềm vui của các cầu thủ Nam Định khi có bàn thắng mở tỷ số

Nam Định càng chơi càng hay, ngay sau bàn thắng mở tỷ số, Minh Tuấn suýt chút nữa đã có được cú đúp sau đường chuyền của Rafaelson nhưng pha dứt điểm của anh lại đưa bóng chệch cột dọc.

Chung cuộc, Nam Định đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Đội hình ra sân:

DNH Nam Định: Xuân Việt; Anh Quang, Sỹ Minh, Rafaelson, Thanh Trường, Merlo, Tony Agbaji, Đình Mạnh, Mạnh Cường, Xuân Quyết, Văn Trường.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Anh Tuấn, Đức Chinh, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Công Nhật, Akinade Ismaheel, Nguyễn Tài Lộc, Trần Đình Hoàng, Jelic Igor.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?