Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức và cái duyên ghi bàn vào lưới Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 11:35
2.6/5 của 7 đánh giá
Phan Văn Đức đang đứng trước cơ hội giải cơn khát bàn thắng khi đối đầu với CLB Hải Phòng ở vòng 13 V-league 2020. Đây là đội bóng mà tiền vệ SLNA rất có duyên ghi bàn.

Ở vòng 13 V-league 2020, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Trong khi SLNA muốn giành 3 điểm để nuôi hy vọng chen chân vào top 8 đội dẫn đầu khi lượt đi V-league khép lại, thì Hải Phòng cũng đặt mục tiêu chiến thắng để thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH.

Văn Đức vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của SLNA ở cuộc đối đầu này. Bên cạnh khả năng chuyên môn, Văn Đức còn là cầu thủ rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng đất Cảng, đặc biệt là khi thi đấu trên sân Lạch Tray.

Theo thống kê, không có một cầu thủ SLNA nào đạt đến cột mốc của Văn Đức trước Hải Phòng. Từ khi được đôn lên chơi ở đội 1 đội bóng xứ Nghệ đến nay, Văn Đức đã 4 lần đối đầu với Hải Phòng, tính trên mọi đấu trường.

Văn Đức có duyên ghi bàn vào lưới Hải Phòng

Trong 4 trận đấu này, Văn Đức góp dấu giày vào 4 bàn thắng cho SLNA, bao gồm 3 bàn và 1 đường kiến tạo thành bàn. Chỉ duy nhất trận lượt về giữa SLNA và Hải Phòng ở V-league 2016, Văn Đức “tịt ngòi”.

Bàn thắng đầu tiên cầu thủ mang áo số 20 ghi được vào lưới Hải Phòng là ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2016. Dù Văn Đức đưa SLNA vươn lên dẫn trước song chung cuộc, SLNA vẫn để Hải Phòng lội ngược dòng thành công, qua đó lỡ tấm vé vào vòng tứ kết giải đấu năm đó.

Lần thứ 2, bàn thắng của Văn Đức có ý nghĩa quan trọng hơn khi giúp SLNA rời thành phố Cảng với 1 điểm trong tay. Đó là trận đấu ở vòng 11 V-league 2017, khi 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Gần đây nhất, Văn Đức khiến thủ môn của Hải Phòng phải vào lưới nhặt bóng là ở vòng 17 V-league 2018. Ngoài bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho SLNA, tiền vệ 24 tuổi còn có đường kiến tạo chuẩn mực giúp Hồ Phúc Tịnh khai thông thế bế tắc của trận đấu. Chung cuộc, SLNA giành thắng lợi 3-2.

Sau 9 trận liên tiếp chưa thể “thông nòng”, việc đối đầu với Hải Phòng sẽ là cơ hội tốt để Văn Đức tìm lại cảm giác ghi bàn quen thuộc.

Văn Đức đứng trước cơ hội giải cơn khát bàn thắng

Trận đấu giữa Hải Phòng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 1/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?