Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Vương bình thản khi bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã công bố 5 cầu thủ bị loại sau chuyến tập huấn. Và tiền vệ Minh Vương hoàn toàn không bất ngờ khi mình có tên trong danh sách này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Sau gần 1 tháng tập trung, dù không muốn nhưng vẫn phải nói lời chia tay với 5 cầu thủ. Trong số 5 cầu thủ, giới chuyên môn đã vô cùng bất ngờ khi có tên của Minh Vương.

Nhưng trái lại với sự bất ngờ của giới chuyên môn, tiền vệ đang thi đấu cho đã tỏ ra bình thản trước quyết định của HLV Park Hang Seo.

Nguyên nhân là do Minh Vương đã biết trước được việc mình sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển. Cụ thể theo lịch trình khi trở về Việt Nam, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi vào ngày hôm nay. Theo lẽ đó thì Minh Vương sẽ vẫn ở lại Hà Nội nhưng dường như cầu thủ này đã đặt vé nối chuyến từ Hà Nội về TP HCM.

Minh Vương đã bị loại khỏi danh sách tham dự AFF Cup

Có lẽ tiền vệ người Thái Bình đã biết trước việc bị loại nên đã sắp xếp lịch trình. Không lâu sau khi cùng toàn đội về đến sân bay Nội Bài, Minh Vương đã lên chuyến bay sớm để bay về Tân Sơn Nhất.

Sau khi bị loại, Minh Vương cũng đã chia sẻ một bức ảnh kèm theo dòng trạng thái trên Facebook. Tiền vệ này không hề tỏ ra buồn bã hay trách móc HLV Park Hang Seo mà chỉ nhẹ nhàng: “Cám ơn vì nó sẽ giúp tôi trưởng thành hơn”.

Bức ảnh Minh Vương đăng chính là bức ảnh anh đã được chụp trong quá trình tập trung cùng toàn đội. Rất nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ nỗi buồn với Vương và động viên cầu thủ này mạnh mẽ để có thể được gọi lên tuyển vào những lần sau.

Minh Vương chia sẻ bức ảnh đầy cảm xúc khi bị loại

Thật buồn vì đây là lần thứ 3 Minh Vương lỡ hẹn với đội tuyển trước thềm các giải đấu chính thức. Hồi tháng 12 năm ngoái, anh bị dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị dẫn đến việc bị lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2018. Tiếp đó, Minh Vương cũng bị gạch tên khỏi danh sách chuẩn bị cho ASIAD 2018 nhưng sau đó được triệu tập bổ sung khi hậu vệ Thành Chung dính chấn thương và giờ là .

Hi vọng rằng Minh Vương sẽ mạnh mẽ đứng dậy và tìm cho mình những thành công trong tương lai.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?