Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mộc Linh – 9x xinh đẹp và một chữ “duyên” cùng nghề makeup

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 14:58
4.3/5 của 3 đánh giá
Phù phép biến mọi người trở nên xinh đẹp hơn nhưng những người hành nghề Makeup lại có những góc khuất không phải ai cũng biết. Mộc Linh – một cô gái đã vượt qua rất nhiều khó khăn để chạm tới ước mơ và thực hiện đam mê.

Phải thừa nhận một điều, bất cứ nghề nghiệp nào, con người nào đều có những góc khuất, những câu chuyện riêng mà không phải ai cũng biết. Đối với nghề Makeup cũng vậy đằng sau công việc mà mọi người nghĩ là hào nhoáng lại là những cay đắng cần được thấu hiểu. Nếu không có niềm đam mê với nghề, không có một sức khỏe tốt khó có ai theo đuổi được nghề này trong nhiều năm liền.

Mộc Linh đến với nghề này cũng vậy, cô đã gặp rất nhiều khó khăn để có được như ngày hôm nay. Khó khăn đầu tiên đến với cô đó là gia đình. Các bậc phụ huynh muốn hướng con cái mình đến sự ổn định thì rất khó để có thể chấp nhận việc cô bỏ công việc làm giờ hành chính đúng với ngành học để theo đuổi một nghề có cái tiếng là “làm dâu trăm họ”. Đặc biệt Mộc Linh là cô gái trải qua tuổi thơ không thực sự hạnh phúc: “Mình có một tuổi thơ không được hạnh phúc lắm. Bị tra tấn về tâm lý rất nhiều từ cả người ngoài và phía gia đình. Nhưng bằng một cách nào đó mình cố gắng phản kháng, tập đối mặt với những nỗi sợ và tiến lên phía trước”

“Làm nghề này khắc nghiệt nhất là thử thách độ kiên nhẫn và sức khỏe của bản thân. Có những hôm lặn lội từ 3h sáng mà chỉ cần khách khó tính hay làm phật ý người ta 1 chi tiết thôi là cũng đủ làm mình nản rồi. Còn chưa kể bị mặc cả với những lý do vô lý. Nhưng mà nản lên nản xuống cũng quen với cái nghề này 5 năm rồi. Vì là đam mê nên cũng không bỏ được. Cũng phải cám ơn mẹ mình vì đã sớm để ý thấy mình thích makeup, vẽ vời từ bé mà hướng cho mình học. Tuy vẫn có 1 bằng dược nhưng mình vẫn chọn theo đuổi sở thích của mình.”, Mộc Linh chia sẻ thêm.

Đối với người trang điểm khi nhìn thấy những khách hàng của mình trở nên xinh đẹp rạng rỡ, tự tin đứng trên sân khấu đó thực sự là một niềm vui, động lực cho Mộc Linh cố gắng mỗi ngày.

Làm đẹp cho mọi người, đương nhiên Mộc Linh cũng biết cách làm đẹp cho chính bản thân mình. Cô nàng sinh năm 1995 nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp cuốn hút, những tấm hình đẹp.

Giải thích lý do được mọi người quan tâm trên mạng xã hội, Linh thẳng thắn: “Mọi người tìm đến dịch vụ makeup là chính vì mình có phong cách giống người ta hoặc có gì đấy người ta cho là nổi trội, đặc biệt ở mình, đấy là nói theo số đông khách đến và những người đã từng tìm đến mình để makeup, 1 số người tò mò nên follow, 1 số thì chỉ đơn giản là xem ảnh”

Là một tín đồ của thời trang và yêu thích cái đẹp, Mộc Linh là người hâm mộ cựu cầu thủ của – David Beckham. Từ ngoại hình cho đến lối sống của cựu cầu thủ tài hoa này khiến cô nàng phải mê mẩn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?