Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao bự Real Madrid đối diện án phạt vì lý do “giời ơi”

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 14:06
4.3/5 của 2 đánh giá
Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đang đối diện án phạt của chính quyền sở tại. Đây là động thái được cho là mạnh tay để phòng chống Covid-19.

Theo những gì mà tờ báo Levante-EMV đăng tải, Generalitat Valenciana đang đề xuất một hình phạt đối với hậu vệ Marcelo vì đã bỏ qua những quy tắc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã đăng tải một bức ảnh anh cùng gia đình đang tận hưởng ngày nghỉ trên trang Instagram cá nhân của mình kèm dòng trạng thái “"Domingo al sol"-“Tận hưởng ngày chủ nhật dưới ánh mặt trời”.

Bức ảnh Marelo đăng tải trên mạng xã hội

Điểm đáng chú ý của bức ảnh chính là việc cả gia đình Marcelo đã không thực hiện các quy tắc phòng chống dịch bệnh cơ bản như đeo khẩu trang và tụ tập ở nơi đông người. Cũng theo tờ báo này, cả bốn thành viên của gia đình được nhìn thấy đang tạo dáng và chạy nhảy tự do trên đường đi dạo ở bãi biển La Malvarrosa, ở Valencia.

Bức ảnh ngay sau đó đã nhận được rất nhiều phản ứng từ phía NHM về sự “chủ quan” và “coi thường” dịch bệnh của cầu thủ người Brazil.

Xem thêm: 

Hiện đã có những thông tin về mức phạt mà cầu thủ Real Madrid phải đóng do lỗi vi phạm lần này. Tuy vậy, anh và ba thành viên khác trong gia đình chỉ phải đối mặt với hình phạt nhẹ vì bỏ qua những quy định phòng dịch của Valencia.

Số tiền phạt có thể dao động từ 60 đến 600 euro cho mỗi người theo luật 11/2020, quy định chế độ xử phạt đối với việc không tuân thủ các biện pháp chống dịch. Họ cũng bị phạt thêm 100 euro mỗi người vì không tuân thủ nghĩa vụ đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Marcelo cùng gia định bị phạt vì vi phạm quy định phòng dịch Covid-19

Chính quyền khu vực cho rằng "không thể cho phép những người có tầm quan trọng của công chúng truyền tải một hình ảnh sai trái đến công chúng về các chuyến đi của họ", theo nguồn tin từ Generalitat được thu thập bởi tờ báo nói trên.

Các cầu thủ đội một của Real Madrid không được gọi lên đội tuyển quốc gia trong kỳ nghỉ quốc tế đã được tận hưởng hai ngày nghỉ cuối tuần. Đội dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai ở Valdebebas.

Về phần mình, Marcelo và Real Madrid sắp sửa bước vào chuỗi trận quan trọng khi mà những đối thủ sắp tới của họ sẽ là những cái tên cực kỳ khó nhằn bao gồm Liverpool ở Champions League và Barca ở La Liga.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?