Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric ghé thăm “viên ngọc quý” của đội trẻ Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Cesar Gelabert được đánh giá là cầu thủ trẻ tài năng của đội trẻ Real Madrid được Modric đặc biệt yêu quý. Mới đây, Modric đã có chuyến ghé thăm Gelabert tại Madrid sau khi cầu thủ này bất ngờ gặp phải chấn thương dài hạn.

Luka Modric luôn có sự quan tâm với các cầu thủ ở đội trẻ Real Madrid, đặc biệt là đối với cầu thủ trẻ tài năng Cesar Gelabert. Cầu thủ 17 tuổi hiện đang thuộc biên chế thuộc hệ thống đào tạo trẻ Real Madrid (Castilla) được đánh giá là cầu thủ giàu triển vọng. Tương lai, Real sẽ muốn đẩy cầu thủ này lên đội một sánh vai cùng các cầu thủ giàu kinh nghiệm như: Modric, Kross hay Ramos.

Gelabert là cầu thủ trẻ triển vọng của Real

Tháng Sáu vừa qua, Gelabert không may dính vào một chấn thương khá nghiêm trọng trong khi tập luyện. Dây chằng của Gelabert bị rách và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Gelabert đã bỏ lỡ cơ hội cùng Real Madrid tham gia chuyến du đấu Hè tại Mỹ. Đây được coi như một cú sốc đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của chàng trai trẻ người Tây ban Nha.

Ngay sau khi kỳ nghỉ World Cup 2018 kết thúc, “đàn anh” Modric đã có chuyến thăm Gelabert tại thành phố Madrid để động viên cầu thủ trẻ vượt qua thời gian khó khăn này.

Gelabert cảm ơn Luka Modric vì hành động tuyệt vời của anh ấy với một thông điệp trên Instagram: “Cảm ơn anh rất nhiều vì đến thăm và động viên tôi, Luka Modric! Một phù thủy trên sân và một con người có nhân cách tuyệt vời ngoài đời”

Modric có chuyến thăm “viên ngọc quý” tại Madrid

Sau kỳ World Cup 2018 kết thúc, nhiều nguồn tin Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Modric sẽ chia tay Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè. Bến đỗ mới của Modric sẽ là CLB Inter Milan.

Tuy nhiên về phía CLB Real Madrid hoàn toàn phủ nhận thông tin trên. Chủ tịch của Real Madrid, Florentino và bất đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ 32 tuổi này sẽ phải bỏ ra một mức phí “trên trời”.

>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?