Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric tiếc nuối nói về sự ra đi của Zidane và Ronaldo

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Luka Modric mới đây thừa nhận vẫn còn tiếc nuối vì sự ra đi của HLV Zinedine Zidane và đồng đội Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên tiền vệ người Croatia cũng cho rằng anh luôn tôn trọng quyết định của họ.

Tham khảo thêm:

Trong buổi phỏng vấn với một tạp chí bóng đá Pháp, tiền vệ Luka Modric thừa nhận anh hoàn toàn không muốn phải chia tay Zidane và Ronaldo. Anh ước rằng có thêm thời gian cùng cả 2 chinh phục những danh hiệu khác mang về cho Real Madrid.

Zidane chia tay Real Madrid sau khi cùng đội chủ sân Bernabeu lập nên thành tích vô tiền khoáng hậu với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Trong khi đó, Ronaldo ra đi sau 9 năm gắn bó với Los Blancos với vô số các danh hiệu từ đến Champions League cùng Real.

Modric có thời gian đẹp cùng Zidane

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Modric chia sẻ: “Tôi đã từng là học trò của Zidane”

“Tôi may mắn được là học trò của ông ấy và chúng tôi đã sống những thời khắc phi thường cùng với ông ấy ở Real Madrid.”

“Tôi muốn sự ra đi của một trong hai người. Tôi không nghĩ rằng Zidane sẽ bỏ đi và Ronaldo cũng vậy. Trước đó đã có nhiều tin đồn về việc Ronaldo sẽ ra đi, tôi và các đồng đội Real Madrid đã cá với nhau, và chúng tôi chắc chắn là anh ấy sẽ ở lại, nhưng mỗi người đều đưa qua quyết định cho riêng mình”.

“Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp hơn hẳn so với phần còn lại và tôi nghĩ tiếp bước anh ấy chỉ có Mbappe”

Từng là đồng đội thân thiết với Ronaldo tại Real

Modric là cầu thủ đầu tiên phá vỡ sự thống trị của Ronaldo cũng như Lionel Messi ở cuộc đua giành giải thưởng Nam cầu thủ Xuất sắc nhất năm của FIFA và giải thưởng Giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?