Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mon 2K gây bão với thân hình quá gợi cảm khi đi tham dự chương trình truyền hình

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, khán giả Việt Nam lại được một phen dậy sóng khi nhận ra Mon 2K tham dự chương trình “Lựa chọn trái tim”. Điều đáng nói, hot girl Sài Thành mang đến chương trình một thân hình quá gợi cảm khiến cánh mày râu phải điêu đứng.

Tham khảo thêm:

Mon 2K là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Cô tên thật là Ngọc Ánh, sinh năm 1994. Khi nhắc đến cái tên Mon 2K chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến một cô nàng sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ cùng gương mặt cuốn hút. Cô nàng nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng trong một thời gian dài, tuy nhiên cũng có không ít lời bình luận khiếm nhã.

Sau một thời gian khá lặng tiếng, cô nàng bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Lựa chọn trái tim” – chương trình đang được rất nhiều khán giả Việt Nam quan tâm. Mang mặt nạ nàng Cám và dùng tên Ly Ly để tham gia gameshow không khó để người hâm mộ nhận ra cô nàng nhờ vòng một siêu khủng.

Với hình ảnh quyến rũ đôi khi có phần táo bạo của mình đương nhiên Mon 2k không thể tránh khỏi những bình luận trái chiều.

Năm 2017, Mon 2K giành giải Á khôi cuộc thi Nét đẹp công sởđ ồng thời giành giải phụ người đẹp được yêu thích nhất. Sau đó cô nàng tham gia cuộc thi Quốc tế và giành giải top 2 chung cuộc tại Ms Vietnam Beauty International 2018 cùng giành giải phụ Người Đẹp Thời Trang. Nhờ tài năng và sắc đẹp vốn có, cô nàng tích cực tham gia các hoạt động giải trí lành mạnh như dự sự kiện, đóng các bộ phim ngắn hay chụp ảnh thời trang.

Chịu không ít áp lực sau khi tham gia chương trình và những lời xúc phạm của những người xung quanh, nhưng Mon 2K khẳng định: “Mình không quan tâm, với mình mỗi ngày đi lên và thành công là câu trả lời rõ nhất cho những người xúc phạm mình”.

Ít ai biết rằng Mon 2k cũng là một fan hâm mộ của bóng đá. Câu lạc bộ cô nàng yêu thích chính là câu lạc bộ Newcastle United – đội bóng hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Ngoài bóng đá, gym cũng là bộ môn mà Mon 2K cực kỳ yêu thích. Dù rất bận rộn với công việc hiện tại tuy nhiên mỗi ngày cô nàng đều dành khoảng thời gian cho bộ môn gym. Để có số đo 3 vòng lý tưởng như hiện tại, Mon2k thường kiên trì thực hiện tối thiểu 100 lần squat mỗi ngày với 4-5 nhịp và các bài tập phụ trợ để giữ gìn vóc dáng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?