Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn vẻ đẹp mộc mạc vợ mới cưới của Harry Kane

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều năm tháng hẹn hò, cuối cùng cặp đôi Harry Kane và Kate Goodland cũng quyết định tiến tới hôn nhân. Là một cầu thủ nổi tiếng và điển trai thế nhưng tiền đạo của Tottenham lại say đắm một cô nàng vô cùng giản dị, mộc mạc.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao bóng đá Harry Kane và bạn gái Katie Goodland đã tổ chức đám cưới bí mật tại một hòn đảo thơ mộng sau 5 năm hẹn hò và có với nhau 2 con gái xinh đẹp.

Kane “rước nàng về dinh” sau nhiều năm hẹn hò

Harry Kane chính thức gửi lời cầu hôn tới Katie Goodland vào năm 2017 trong kỳ nghỉ ở Bahamas. Trước đó họ đã có thời gian dài ở bên nhau khi 2 người là những người bạn thân thiết hồi còn cắp sách tới trường.

Là một cầu thủ nổi tiếng và điển trai thế nhưng tiền đạo của Tottenham lại say đắm một cô nàng giản dị, mộc mạc. Anh rất ít khi đưa vợ tham dự một vài sự kiện của làng giải trí. Hary từng tiết lộ Katie Goodland cảm thấy bỡ ngỡ và bất ngờ vì danh tiếng của mình. Cô thi thoảng bị thợ săn ảnh đeo bám và cảm thấy rất “điên rồ”.

Katie Goodland là một cô nàng giản dị

Hiện tại cô đang là huấn luyện viên thể dục.Phần lớn thời gian cô nàng dành cho gia đình và công việc. Cô rất ít khi xuất hiện trên các mặt báo. Thậm chí trên trang Instagram cá nhân của mình Katie Goodland cũng rất ít khi đăng ảnh cá nhân thay vào đó là ảnh 2 con.

Dù không sở hữu vẻ ngoài quá gợi cảm, Kate Goodland vẫn là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhờ có chuyện tình “đẹp như mơ” với tiền đạo của Tottenham.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?