Bạn muốn tắt quảng cáo?

Morata dù ghi bàn vẫn phải chứng minh được mình không phải Torres 2.0

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng tại Europa League nhưng đó vẫn là trận đấu mà suýt nữa đã trở thành một trận đấu tồi tệ khác của anh.

Xem thêm:

Giống như Torres, Chelsea đã phải phá vỡ con số chuyển nhượng kỷ lục để mang Morata về Stamford Bridge với giá 58 triệu bảng kèm theo những điều khoản vào năm 2017. Cuộc sống ở London xem chừng như rất hứa hẹn với anh nhưng những màn trình diễn dưới sức lthường xuyên đã khiến anh trở nên dần mất tự tin.

Morata đã ghi bàn sau 7 trận tịt ngòi

Trận đấu vừa qua với Vidi tại đã trở thành một trận đấu khá đặc biệt. Morata đã có những cơ hội ngay trong hiệp 1 nhưng anh vẫn vô duyên và đã bỏ lỡ một cách khá đáng tiếc nhưng sau 70 phút thi đấu, sau 1 pha kết hợp cùng Fabregas và Willian, anh đã ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Morata gần ghi nhiều bàn thắng nhất có thể bất kỳ đối thủ của Chelsea có là ai sau khi đang trở thành lựa chọn thứ 2 sau Oliver Giroud. Chân sút 25 tuổi phần nào đã cho thấy sự trung thành và khát vọng của mình. Dù được rất nhiều CLB hỏi mua trong mùa hè vừa rồi nhưng Morata đã quyết định ở lại và chiến đấu trong màu áo xanh.

Chelsea đang khá phụ thuộc vào Eden Hazard mùa giải này. Siêu sao người Bỉ đã có cho mình 7 bàn thắng – bằng số bàn thắng của Morata, Giroud, Pedro và Willian cộng lại – và mọi người muốn thấy Morata phải là người dẫn đầu con số đó. Và ông chủ Roman Abramovich cũng là người muốn thấy Morata tỏa sáng nhất và 4 bàn thắng trong năm 2018 chắc chắn sẽ không thể khiến ông hài lòng.

Morata có vẻ như đã khóc sau khi ghi bàn

Torres là một “bom xịt” nổi tiếng tại Stamford Bridge và nếu Morata không muốn bị gọi là “Torres 2.0” thì chân sút người Tây Ban Nha nên cố gắng tìm kiếm bàn thắng trên mọi đấu trường. Dù sao, đây vẫn là một khởi đầu khá tốt của Morata.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?