Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho đá xoáy ban lãnh đạo MU, hết lời khen ngợi Juventus

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cách làm bóng đá của Juventus đồng thời lên tiếng đá xoáy ban lãnh đạo của MU.

Tham khảo thêm:

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton tại vòng 10 , Jose Mourinho đã gây sốc với những phát biểu của mình.

Cụ thể là ông thầy Bồ Đào Nha đã thẳng thắn thừa nhận MU không đủ mạnh để cạnh tranh cho ngôi vô địch. Và khoảng cách giữa MU và các CLB lớn của châu Âu đang ngày càng gia tăng.

Một trong những nguyên nhân lớn khiến MU bị tụt hậu chính là lực lượng và tài chính của họ quá yếu so với các đối thủ. Tư duy bóng đá cũng hoàn toàn khác.

Trong khi dìm MU tơi tả thì Mourinho lại bày tỏ sự ngưỡng mộ cách làm bóng đá của Juventus. Người đặc biệt chia sẻ:

“Juventus xứng đáng được tôi khen về triết lý và những điều cơ bản đằng sau triết lý. Trong đường hầm, trước trận đấu vừa qua, tôi đã nói chuyện với Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus. Tôi đùa rằng: Vì tôi rời Inter nên ông đã có 7 chức vô địch Serie A liên tiếp và chuẩn bị có lần thứ 8”.

Mourinho rất thích cách làm bóng đá của Andrea Agnelli

“Nhưng ông ấy đã nói rằng ông không muốn dừng lại ở con số 8 mà 10 lần liên tiếp và hơn thế nữa. Tôi nghĩ đó là một câu trả lời tuyệt vời và một tuyên bố tuyệt vời. Họ đã vô địch quốc gia 7 năm liền, nhưng vẫn chưa dừng lại. Thậm chí chưa hài lòng với những gì đã có mà còn mua thêm cả Cristiano Ronaldo, Leonardo Bonucci, Emre Can, Joao Cancelo để chinh phục những danh hiệu”.

Trong khi đó mục tiêu của MU lại là cú ăn 3 mùa giải này và có vẻ như nó rất khó có thể thực hiện. Ông thầy Bồ Đào Nha cũng nhấn mạnh rằng nếu năm nay không được thì MU sẽ theo đuổi mục tiêu này vào những năm tiếp theo.

Tuy nhiên ban lãnh đạo của MU lại không hề có những động thái tương xứng với tham vọng của họ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU chỉ bổ sung 3 bản hợp đồng bao gồm Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Trong khi đó, yêu cầu chiêu mộ thêm 1 hậu vệ và 1 tiền vệ cánh của Mourinho lại không được đáp ứng. 

Mourinho cho rằng ban lãnh đạo MU không đầu tư cho tham vọng của họ

Có lẽ sau cuộc họp báo này, mối quan hệ giữa Mourinho và Giám đốc điều hành Ed Woodward sẽ thêm phần căng thẳng và dường như ngày ông thầy người Bồ Đào Nha rời Old Trafford sẽ không còn xa.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?