Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool tạm thời chiếm ngôi đầu, có được thành tích khởi đầu ấn tượng nhất

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của Jurgen Klopp dễ dàng vượt qua Cardiff City đồng thời xác lập khởi đầu Premier League tốt nhất trong lịch sử đội bóng.

Xem thêm:

là người đã mở tỉ số cho The Kop, tiếp tục chuỗi ghi bàn vào các đội bóng mới lên hạng và cũng là bàn thắng đánh dấu pha lập công thứ 51 cho đội bóng sau 1 mùa giải, một con số rất ấn tượng. Qua đến hiệp 2 chứng kiến lập cú đúp cho riêng mình, trong khi đó Xherdan Shaqiri cũng có được bàn thắng đầu tiên tại cho Liverpool từ khi gia nhập vào mùa hè năm nay.

Salah có bàn thắng thứ 51 cho Liverpool

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 của Liverpool chỉ trong 1 tuần thi đấu. Trước đó, các học trò của Klopp đã đánh bại trong trận đấu muộn của vòng 9 Premier League và sau đó là đánh bại Sao Đỏ Belgrade, xuất sắc chiếm ngôi đầu bảng C .

Cùng với đó, sau 10 trận đã thi đấu ở Premier League, Liverpool cùng với và đang là 3 đội bóng duy nhất có thành tích bất bại. Và giờ đây các CĐV của Liverpool đang hy vọng rằng Pep Guardiola và các học trò sẽ sảy chân khi phải đến làm khách trước đang trên đà thắng lợi.

Liverpool tiếp tục chuỗi trận bất bại tại Premier League

Liverpool hiện đã giành được 26 điểm với 8 chiến thắng, 2 trận hòa trong tổng số 10 trận đấu Premier League đầu tiên của mùa giải với 20 bàn thắng ghi được và chỉ phải nhận vỏn vẹn 4 bàn thua. Đây là thành thích tốt nhất của đội bóng từ mùa giải 2008/09 cho đến nay. Trận đấu kế tiếp của Liverpool được đánh giá là rất khó khăn khi họ phải đến làm khách trên sân Emirates trước một đang có thành tích 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?