Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho giải thích lý do Martial rời khỏi tour du đấu của Man United

Thứ Sáu, ngày 27/07/2018 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Anthony Martial đã rời khỏi tour du đấu Mỹ của Manchester United, báo giới đồn thổi rằng đó là dấu chấm hết cho tương lai của cầu thủ này tại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò và giải thích lý do anh vắng mắt.

Theo đó, trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Man United và AC Milan, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết việc Martial rời khỏi tour du đấu của đội bóng là bởi anh phải trở về Paris để đón đứa con thứ 2 trong gia đình chào đời.

HLV 55 tuổi cũng khẳng định tiền đạo người Pháp đã nói chuyện và nhận được sự đồng ý từ ông chứ không hề có việc tự ý bỏ dở chuyến du đấu của Quỷ đỏ như những gì báo chí đồn thổi trước đó.

Martial rời tour du đấu tại Mỹ của Man United

“Tôi đồng ý để Martial trở về Paris sau khi cậu ấy nói chuyện với tôi 2,3 ngày trước. Bất cứ ai cũng có việc cá nhân, và chúng ta cần phải tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Đây là lần thứ hai cậu ấy làm bố, điều này rất quan trọng, vì vậy, chẳng ai có thể ngăn cản Martial trở về Paris”, Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Phát biểu trên của chiến lược gia này cũng chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của chân sút người Pháp. Trước đó, không ít thông tin cho rằng Martial đang tìm mọi cách để rời khỏi Old Trafford sau khi liên tục phải ngồi dự bị ở mùa giải trước và có những bất đồng với HLV Mourinho.

HLV Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do vắng mặt của cậu học trò

Bên cạnh việc giải thích lý do Martial vắng mặt, thuyền trưởng 55 tuổi cũng đồng thời khen ngợi màn trình diễn của Man United và Milan ở trận giao hữu mới đây.

“Đây là trận đấu tuyệt vời. Một màn tập dượt quan trọng trước thềm mùa giải mới. Milan có nhiều cầu thủ giỏi và kinh nghiệm vì thế họ thi đấu tương đối chủ động. Dẫu sao, chúng tôi cũng tạo ra không ít cơ hội ghi bàn. Chiến thắng ở loạt penalty không mang nhiều ý nghĩa, tuy nhiên, tôi cho rằng các fan bóng đá, đặc biệt là ở Mỹ sẽ cảm thấy thích thú vì điều đó”, Mourinho nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?