Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho không cho Pogba mang băng đội trưởng M.U thêm lần nào nữa

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã quyết định không để Paul Pogba tiếp tục giữ tấm băng đội trưởng của Manchester United nữa sau trận hòa 1-1 trước Wolverhampton tại giải Ngoại hạng Anh vừa qua.

Xem thêm:

Tương lai của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford lại tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn sau quyết định gây sốc vừa qua của Mourinho. 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rất tức giận sau khi cầu thủ 25 tuổi này đã không tuân thủ đấu pháp, khi thúc giục toàn đội tấn công trong trận hòa Wolves tại giải cuối tuần trước.

Pogba đang có những dấu hiệu chống đối lại Mourinho

Trước trận đấu với Derby County tại cúp , Mourinho đã thông báo với toàn đội, và chính cả bản thân Pogba tại khu huấn luyện Carrington, rằng ông sẽ không giao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ này một lần nào nữa.

Trong buổi chụp hình tại khách sạn Lowry, tất cả các thành viên của Man United đều có mặt, ngoại trừ Pogba. 

Toàn đội đến khách sạn chuẩn bị cho trận đấu trước Derby County, nhưng không có Pogba

Trong thời gian vừa qua, đã có những thông tin cho hay, nhà vô địch World Cup 2018 đang cảm thấy không hạnh phúc tại nửa đỏ thành Manchester và rất muốn ra đi tìm bến đỗ mới. chính là đội bóng được cho là điểm đến thích hợp của tiền vệ này.

Pogba đang muốn chia tay Man United ngay tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau khi không thể rời sân Old Trafford vào mùa hè vừa qua.

Cựu cầu thủ đã lên tiếng chỉ trích lối chơi của Mourinho: “Chúng tôi cần phải tấn công và tấn công. Đây là sân nhà của chúng tôi và chúng tôi sẽ không chịu co cụm phòng ngự”.

“Wolves sẽ sợ hãi nếu như Man United chơi bóng đá tấn công. Chúng tôi đã sai lầm khi không làm điều đó”.

“Chúng tôi dẫn trước 1-0 và quyết định phòng ngự để bảo toàn tỉ số. Do đó, chúng tôi đã chơi không tốt như ở hiệp một và không thể tạo được những áp lực cần thiết lên Wolves”.

“Chỉ khi chơi tấn công, mọi thứ mới trở lên dễ dàng hơn so với chúng tôi”.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?