Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jose Mourinho nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 11 của NHA

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 20:34
5/5 của 1 đánh giá
Jose Mourinho đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 của giải Ngoại hạng Anh, ông đang cùng với Tottenham có chuỗi phong độ tuyệt vời và đứng đầu bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu.

Mourinho đã cùng Tottenham thắng ở 3 trên 4 trận đấu trong tháng 11, nổi bật nhất là thắng lợi 2-0 trước Man City của đối thủ không đội trời chung Pep Guardiola.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã vượt qua người học trò cũ Frank Lampard để giành được giải thưởng này, Lampard và Chelsea cũng đang có phong độ rất cao.

Mourinho được BTC Ngoại hạng Anh vinh danh

HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer và David Moyes của West Ham cũng được đề cử nhưng đã không thể chiến thắng được Mourinho.

Trên trang Instagram chính thức của mình, HLV Mourinho đã đăng tải một đoạn video, quay cảnh ông phát biểu khi nhận được vinh dự này trước sự chứng kiến của các nhân viên Tottenham.

Mourinho nói: “Trước hết, hãy để tôi khẳng định rằng dù được là giải thưởng HLV của tháng, nhưng nó thực chất là giải thưởng đội bóng của tháng hay tập thể của tháng.”

“Bởi vì đây xứng đáng là giải thưởng dành cho các cầu thủ và tất cả những người đang ở xung quanh tôi.”

Trong lần ra sân gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Mourinho và Tottenham đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trong trận derby bắc London, đánh bại đối thủ khó chịu Arsenal.

Thắng lợi này giúp Gà trống tiếp tục có được ngôi đầu bảng, bằng điểm với Liverpool của Jurgen Klopp nhưng có chỉ số phụ tốt hơn.

Rạng sáng ngày 10/12, đoàn quân của Mourinho tiếp tục có một chiến thắng nữa, họ có được 3 điểm trên sân nhà trước Antwerp tại cúp C2.

Mourinho và Tottenham đang có phong độ rất cao

Tottenham hiện đã có mặt ở vòng 32 đội của giải đấu này, đây là đấu trường mà HLV Mourinho từng 2 lần lên ngôi khi còn dẫn dắt Porto và MU.

Tottenham sẽ phải làm khách trên sân của Crystal Palace vào cuối tuần này, trước khi có trận đấu vô cùng quan trọng với Liverpool vào giữa tuần tới.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?