Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho phản bác quan điểm của Solskjaer về danh hiệu

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá
MU đã từ lâu không có được danh hiệu lớn nào. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá bình thản về việc này. Jose Mourinho ngay lập tức đã phản pháo và cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ không nghĩ như vậy.

Danh hiệu lớn cuối cùng mà MU có được là chức vô địch Cúp C2 châu Âu vào mùa giải 2016/2017 dưới thời Mourinho. Thời gian trôi qua, Người đặc biệt cũng không còn tại vị và người lên thay thế là Solskjaer vẫn chưa thể giúp đội bóng có thêm được bất cứ danh hiệu nào.

Còn tại Ngoại hạng Anh, lần gần nhất giành ngôi vô địch đã diễn ra từ năm 2013, mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi giải nghệ. Việc không có danh hiệu đã khiến cho vị thế của đội bóng này bị suy giảm đáng kể và không còn thu hút được những ngôi sao lớn như trước.

Chức vô địch cúp C2 2016/2017 là danh hiệu lớn gần nhất MU có được

Tuy nhiên, HLV Solskjaer tỏ ra khá bình thản về điều này. Thậm chí ông còn cho rằng thành công ở các giải đấu cúp chỉ là cuộc đua của những HLV và người nào thể hiện tốt hơn sẽ giành chiến thắng. Nó không có ý nghĩa trong việc đánh giá một đội bóng.

Mourinho hoàn toàn không đồng ý về quan điểm này và ngay lập tức đã phản bác. Ông nói: “Đó là ý kiến của anh ấy. Tôi khá chắc rằng huyền thoại CLB, Sir Alex có suy nghĩ khác về danh hiệu. Tất nhiên tôi tôn trọng những gì Solskjaer nghĩ nhưng tôi nghĩ khác”.

“Mọi người có quyền tự do suy nghĩ, tự do ý tưởng và nếu đó là điều anh ấy nghĩ thì tôi thấy ổn. Đó không phải là vấn đề đối với tôi và anh ấy cũng không thiếu tôn trọng bất cứ ai. Nhưng tôi nhắc lại rằng, tôi tin chắc Sir Alex – người có thành tích vĩ đại nhất tại Ngoại hạng Anh có quan điểm khác về vấn đề này”.

Mourinho không cho rằng đấu cúp chỉ để đánh giá HLV

Trong quá khứ, Mourinho có 3 mùa giải dẫu dắt đội chủ sân Old Trafford. Ông đã giúp đội bóng có được 3 danh hiệu ngay mùa đầu tiên 2016/2017 là: Cúp Liên đoàn, Community Shield và . Tuy nhiên, 2 mùa giải kế tiếp lại chứng kiến Qủy đỏ không giành thêm được bất cứ danh hiệu nào. Người đặc biệt sau đó phải khăn gói ra đi vì không thể kiểm soát nổi phòng thay đồ cũng như thành tích bết bát.

Dưới thời Solskjaer, MU đã phần nào lấy lại được vị thế khi đang đứng thứ 2 trên . Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Na Uy vẫn luôn bị đánh giá là thiếu bài. Qủy đỏ cần danh hiệu để khẳng định sức mạnh của mình.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?