Bạn muốn tắt quảng cáo?

Yêu cầu bắt buộc Arteta gửi tới cầu thủ Arsenal ở giai đoạn cuối mùa

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 07:47
3.3/5 của 13 đánh giá
Phát biểu trước thềm màn so tài Sheffield United tại vòng 31 ngoại hạng Anh, Mikel Arteta đã gửi lời cảnh báo về mục tiêu quan trọng của đội bóng tới dàn sao Arsenal sau màn trình diễn thiếu ổn định.

Arsenal vẫn đang thể hiện phong độ rất thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. 2 trận đấu gần nhất, họ đều không thắng khi thua 0-3 trong khi bị Slavia Praha cầm hoà. Những kết quả đó khiến cho cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa tới của Pháo thủ bị đe doạ nghiêm trọng.

Hiện tại, họ chỉ đang xếp thứ 10 ở ngoại hạng Anh trong khi đã để đối phương ghi bàn trên sân Emirates trước thềm trận tứ kết lượt về ở CH Séc. Đó rõ ràng là các kết quả không như mong muốn đối với thầy trò Arteta.

>> Xem thêm:

Theo phân tích từ Daily Mail trước đó, trong trường hợp không thể tham dự cúp châu Âu mùa giải 2021/22, Arsenal có nguy cơ phải chấp nhận khoản lỗ lên tới 120 triệu bảng Anh. Đó thực sự là viễn cảnh tồi tệ với Pháo thủ, nhất là trong thời điểm mọi CLB đều đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Arteta khẳng định toàn bộ đội bóng cần tập trung và quyết tâm giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới 

Arteta nghiễm nhiên nhận thức được điều đó. Chính vì vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, vị chiến lược gia người TBN đã gửi lời cảnh báo quan trọng tới các học trò ở CLB khi nhấn mạnh:

“Tham dự cúp châu Âu, đó không phải là áp lực, đó là trách nhiệm của chúng ta. CLB mà chúng ta đại diện có yêu cầu cao và tham dự cúp châu Âu là điều tối thiểu mà toàn đội cần phải thực hiện để đáp ứng mong muốn từ mọi người hâm mộ. Toàn đội phải nỗ lực hết mình để làm được điều đó, bởi đó là những gì chúng ta được yêu cầu".

Đó là yêu cầu bắt buộc phải hoàn thành với CLB

Phát biểu trên của Arteta vừa là lời cảnh báo vừa là động lực để các cầu thủ Arsenal thi đấu thực sự quyết tâm trong quãng thời gian còn lại mùa giải. Dù biết rằng sẽ không dễ để họ có thể giành vé tham dự cúp châu Âu song còn cơ hội là còn hy vọng. Trước mắt, Pháo thủ cần cải thiện phong độ thiếu ổn định mà mình đã thể hiện trong quãng thời gian qua.

Gần nhất, Arsenal cần giành trọn vẹn 3 điểm khi chạm trán ở trận đấu thuộc vòng 31 ngoại hạng Anh diễn ra 1h sáng ngày 12/4 tới.

Video highlight Arsenal vs Slavia Praha - tứ kết lượt đi cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?