Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho lên tiếng về khả năng ra sân của Kane ở trận derby với Arsenal

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá
Trận cầu tâm điểm của vòng 28 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham. Điều mà CĐV cả hai đội quan tâm nhất lúc này chính là tinh hình chấn thương của tiền đạo Harry Kane.

Rạng sáng ngày 12/03, cả Arsenal và Tottenham đều đã có những chiến thắng quan trọng ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2. Với Tottenham là chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb. Người ghi cả 2 bàn thắng cho Gà trống trong trận đấu này không ai khác chính là tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Trong một thế trận bế tắc của Tottenham trước đội bóng Croatia, thì Kane chính là điểm khác biệt. Ở cả 2 bàn thắng, tiền đạo người Anh đều cho thấy bản năng sát thủ của mình.

Cú sút đưa bóng đi chìm của Kane giúp Tottenham ấn định tỉ số 2-0 trước Zagreb

Tuy nhiên, Kane đã không thể thi đấu đủ 90 phút cho Tottenham vì một chấn thương và phải rời sân ở 10 phút cuối trận. Đây rõ ràng là một tin không vui với các fan của Gà trống, đặc biệt là khi trận derby với Arsenal đang ở rất gần.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Khi được hỏi về khả năng Kane có thể ra sân ở trận đấu cuối tuần, Mourinho nói: "Tôi mong là cậu ấy có thể thi đấu ngay từ đầu bởi đây là một trận đấu lớn. Ngày mai chúng tôi sẽ biết mức độ chấn thương của Kane, nhưng tôi tin rằng mọi thứ vẫn ổn với cậu ấy."

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên ở trận đấu giữa Tottenham và Zagreb, chúng ta đã thấy hình ảnh Kane đi lại một cách bình thường. Bởi vậy có thể nói những phát biểu của Mourinho là hoàn toàn có cơ sở.

2 bàn thắng của Son và Kane đã giúp Tottenham thắng Arsenal 2-0 ở trận lượt đi 

Cú đúp bàn thắng ghi được trước Zagreb đã nâng tổng số bàn thắng của Kane mùa này lên con số 26. Không chỉ thế đội trưởng của ĐT Anh còn sở hữu tới 16 đường kiến tạo. Chứng kiến sự toàn diện của chân sút này, HLV Mamic của Zagreb đã phải thốt lên: "Harry Kane thực sự là một bậc thầy bóng đá".

Như vậy khả năng cao là thủ quân của ĐT Anh sẽ có thể góp mặt trong trận derby với Arsenal vào cuối tuần. Đây rõ ràng là một tin mà người hâm mộ Pháo thủ không hề muốn nghe bởi Kane luôn được coi là hung thần của Arsenal. Sau 12 trận derby Bắc London, Kane đã có tới 11 lần chọc thủng lưới Pháo thủ.

Video highlight Tottenham vs Dinamo Zagreb - lượt đi vòng 1/8 cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?