Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 12/3: MU bị AC Milan cầm hòa, Arsenal và Tottenham thắng dễ

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 06:11
5/5 của 2 đánh giá
MU bị AC Milan cầm hòa ngay trên sân nhà, Arsenal và Tottenham cùng nhau thắng dễ ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 là những kết quả bóng đá nổi bật sáng ngày 12/3.

MU 1-1 AC Milan (H1: 0-0)

Ghi bàn:

MU: Amad Diallo (50')

AC Milan: Simon Kjaer (90'+2)

MU nhập cuộc không tốt và để AC Milan chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, đội khách còn đưa được bóng vào lưới MU. Từ tình huống ném biên, Kessie đỡ bóng hơi dài nhưng làm chậm một nhịp khiến các cầu thủ MU bị lỡ trớn trưóc khi tung ra cú vuốt bóng kỹ thuật, hạ gục Dean Henderson.

Tuy nhiên, VAR vào cuộc và xác định Kessie đã để bóng chạm tay và trọng tài chính đã quyết định từ chối bàn thắng của AC Milan.

Những phút còn lại, 2 đội không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm và khép lại hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, MU chơi tốt hơn và dần kiểm soát lại được thế trận. Đội chủ nhà còn có bàn mở tỉ số ở phút 50 do công của cầu thủ mới vào sân thay người, Amad Diallo.

Diallo mở tỉ số cho MU bằng pha đánh đầu ngược đẹp mắt

Tân binh trẻ của MU có pha thoát xuống và chọn điểm rơi cực kì hợp lý để nhận đường chuyền đẳng cấp của Bruno Fernandes. Sau đó, anh thực hiện cú đánh đầu ngược xuất thần, đem về bàn thắng quý giá cho Quỷ đỏ.

MU sở hữu một số cơ hội ngon ăn nhưng đều không tận dụng thành công và phải trả giá ở những phút bù giờ. Những nỗ lực của AC Milan đã được đền đáp. Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Simon Kjaer bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà ở phút bù giờ thứ 2. Dean Henderson đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho MU.

Kjaer đánh đầu tung lưới MU, gỡ hòa cho AC Milan

Chung cuộc, MU và AC Milan chấp nhận cầm chân nhau với tỉ số 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C2. Với một bàn thắng ghi được trên sân khách, AC Milan đang nắm nhiều lợi thế ở trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Đội hình thi đấu:

MU: Dean Henderson; Aaron Wan-Bissaka (Luke Shaw 74'), Eric Bailly, Harry Maguire, Alex Telles; Scott McTominay, Nemanja Matic; Daniel James (Williams 74'), Bruno Fernandes (Fred 74'), Anthony Martial (Amad Diallo 46'); Mason Greenwood.

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Davide Calabria (Kalulu 74'), Simon Kjaer, Fikayo Tomori, Diogo Dalot; Soualiho Meite, Franck Kessie; Alexis Saelemakers (Castillejo 69'), Brahim Diaz (Tonali 69'), Rade Krunic; Rafael Leao.

Video highlights MU – AC Milan Cúp C2 lượt đi vòng 1/8:

OLYMPIAKOS 1-3 ARSENAL (H1: 0-1)

Ghi bàn:

Olympiakos: El-Arabi (58') 

Arsenal: Odegaard (34'); Gabriel Magalhaes (79'); Mohamed Elneny (85')

Arsenal nhập cuộc đầy hứng khởi và nhanh chóng đặt khung thành đối phương trong tình trạng đáng báo động. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 34, Arsenal đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ cự ly hơn 20m, Odegaard tung ra cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái, khiến thủ thành Jose Sa dù chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua.

Bị dẫn bàn, Olympiakos buộc phải dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. 2 trận chơi đôi công và liên tục "ăn miếng trả miếng" thời gian còn lại của hiệp 1, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Arsenal giành chiến thắng trước Olympiakos

Sang hiệp 2, những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng đã được đền đáp. Youssef El-Arabi tận dụng sai lầm của Ceballos, cướp bóng và đưa bóng về phía gôn trống khi thủ môn Bernd Leno lúc này đang đứng xa khung thành, cân bằng tỉ số 1-1 cho Olympiakos.

Rất may, đẳng cấp của một đội bóng lớn đã lên tiếng đúng lúc. Lần lượt ở các phút 79 và 85, Arsenal ghi liền 2 bàn thắng do công của Magalhaes từ một pha đánh đầu dũng mãnh và Elneny thực hiện cú sút xa.

Chung cuộc, Arsenal đánh bại Olympiakos với tỉ số 3-1.

Đội hình thi đấu:

Olympiakos: Jose Sa; Kenny Lala, Sokratis Papastathopoulos, Ousseynou Ba, Oleg Reabciuk (Holebas 46'); Yann M'Vila, Mohamed Camara, Andreas Bouchalakis; Mathieu Valbuena (Fortounis 46'), Youssef El-Arabi (Ahmed Hassan 77'), Bruma (Randelovic 59').

Arsenal: Bernd Leno; Hector Bellerin, David Luiz, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney; Thomas Partey (Ceballos 55'), Granit Xhaka; Bukayo Saka (Pepe 82'), Martin Odegaard (Smith Rowe 82'), Willian (Elneny 82'); Pierre-Emerick Aubameyang (Lacazette 88').

Video highlights Olympiakos - Arsenal Cúp C2 lượt đi vòng 1/8: 

Tottenham 2-0 DINAMO ZAGREB (H1:1-0)

Ghi bàn: Harry Kane (25', 70')

Tottenham không gặp nhiều khó khăn để có bàn mở tỉ số trong trận đấu với Dinamo Zagreb. Phút 25, Harry Kane có mặt kịp thời thực hiện cú sút bồi, sau tình huống bóng dội trúng cột dọc đập ra từ cú dứt điểm của Lamela.

Kane tỏa sáng với cú đúp cho Tottenham

Đội khách buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng khi vẫn đang gặp bế tắc trong khâu tấn công, Tottenham lại có thêm bàn thắng. Phút 70, Theophile-Catherine phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Harry Kane đi bóng vài nhịp rồi thực hiện pha dứt điểm từ cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút còn lại, Tottenham có thêm cơ hội nhưng tỉ số 2-0 được giữ nguyên đến hết trận. Chung cuộc, Tottenham hạ Dinamo Zagreb với tỉ số 2-0.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Hugo Lloris , Aurier, Sanchez, Eric Dier, Davies, Sissoko, Ndombele, Dele Alli, Lamela, Son Heung min, Harry Kane.

Dinamo Zagreb: Livakovic, Ristovski, Lauritsen, Theophile-Catherine, Ivanusec, Ademi, Jakic, Majer, Orsic, Petkovic.

Video highlights Tottenham - Dinamo Zagreb Cúp C2 lượt đi vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?