Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU 2-0 Granada: "cầu thủ xuất sắc nhất trận", người ấy là ai?

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 08:06
3/5 của 2 đánh giá
MU đã có chiến thắng 2-0 trước Granada ở trận lượt đi vòng tứ kết cúp C2. Vậy cầu thủ nào của Quỷ đỏ là người có màn trình diễn ấn tượng nhất ở trận đấu này?

Rạng sáng ngày 9/4, MU đã xuất sắc đánh bại Granada ở trận lượt đi vòng tứ kết cúp C2.  Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ có được lợi thế 2 bàn sân khách vô cùng lớn trước trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra sau đây đúng một tuần.

Những người đã ghi bàn cho MU trên sân nhà Los Carmenes của Granada là Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Đây có lẽ là hai cái tên chơi nổi bật và ổn định nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa giải.

Bàn thắng đầu tiên của trận đấu xuất phát từ đường phất bóng dài từ phần sân nhà của Victor LIndelof. Rashford phá bẫy việt vị và bắt tốc độ để rồi có tình huống hãm bóng trên không vô cùng tự tin. Tiếp đó, tiền đạo người Anh tung ra cú dứt điểm lạnh lùng để hạ gục thủ thành Rui Silva của độị chủ nhà trong tình huống đối mặt.

Rashford - Fernandes, hai người đã lập công cho MU ở trận đấu đêm qua

Tưởng như pha ghi bàn của Rashford sẽ là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi đồng hồ đã điểm đến phút cuối cùng. Thế nhưng cú sút penalty thành công ở phút 90 của Bruno Fernandes đã giúp MU nhân đôi cách biệt ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Rõ ràng 2 bàn thắng mà hàng công MU đem về đóng vai trò rất lớn trong việc mở rộng cánh cửa tiến vào vòng bán kết của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, cầu thủ thực sự có màn trình diễn ấn tượng hơn cả của MU trong trận đấu này lại là một cái tên ở hàng phòng ngự.

Khi được hỏi về người xứng đáng nhận được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất trận”, Ole Gunnar Solskjaer đã ngay lập tức trả lời:

“Victor Lindelof, chắc chắn là cậu ấy. Lindelof chính là người đã có vai trò rất lớn giúp đội bóng chơi gắn kết. Cậu ấy cầm bóng tự tin ở phần sân nhà và chơi như một ông chủ ở hàng phòng ngự. Đường chuyền dài để tạo cơ hội cho Rashford ghi bàn thắng mở tỉ số chình là đỉnh cao của Lindelof trong trận đấu này”, HLV người Na Uy rất hài lòng với cậu học trò.

Không chỉ xuất sắc trong khả năng cầm bóng và triển khai lối chơi cũng như trực tiếp kiến tạo cho đồng đội lập công, Lindelof còn phòng ngự vô cùng chắc chắn. Anh đã chơi rất ăn ý với Harry Maguire để giúp MU có được trận thứ 3 giữ sạch lưới trên sân khách ở cúp C2 mùa này.

Victor Lindelof đã "thổi bay" những nghi ngờ về khả năng phòng ngự của anh ở mùa giải năm nay

Đây là lần thứ 2 trung vệ người Thụy Điển được Solskjaer và các CĐV (chiếm 33% tổng số phiếu bầu trên trang chủ của MU) chọn làm “cầu thủ xuất sắc nhất trận” mùa này. Trước đó anh đã vinh dự nhận được danh hiệu này sau trận đấu với Chelsea vào cuối tháng 10 năm ngoái.

Video kết quả trận đấu Granada vs MU - lượt đi tứ kết cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?