Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU biến Old Trafford thành “pháo đài” bất khả xâm phạm

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 08:25
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước 3 trận đấu sân nhà liên tiếp, MU đã thắt chặt an ninh xung quanh sân vận động Old Trafford. Sân nhà của Quỷ đỏ trở thành nơi bất khả xâm phạm sau sự cố biểu tình khiến trận đại chiến với Liverpool phải dời lịch.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Liverpool trên sân nhà (23/4). Tuy nhiên, vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã tụ tập bên ngoài khách sạn mà MU đóng quân để biều tình. Nguyên nhân dẫn đến sự tức giận của một bộ phận fan MU đến từ quyết định gia nhập Super League của ông chủ CLB (dù đã tuyên bố rút khỏi giải). Vụ biểu tình khiến trận derby nước Anh phải dời lịch sang ngày (14/5).

Vụ bạo loạn khiến trận MU - Liverpool diễn ra không đúng kế hoạch

Tuy mọi việc đã trôi qua tuy nhiên có những lo ngại sẽ có thêm một cuộc biểu tình diễn ra ở sân Old Trafford. Đặc biệt là khi MU sẽ có 3 trận sân nhà liên tiếp gặp Leicester City (12/5), Liverpool (14/5) và Fulham (19/5).

Trước tình hình trên, MU đã thắt chặt an ninh xung quanh sân vận động Old Trafford. Sân nhà của Quỷ đỏ trở thành nơi bất khả xâm phạm sau sự cố biểu tình khiến trận đại chiến với Liverpool phải dời lịch.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Cụ thể MU đã cho dựng một hàng rào thép quây xung quanh “Nhà hát của những giấc mơ”. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát còn được huy động đi tuần quanh sân Old Trafford 24/24 giờ.

Đây là biện pháp cần thiết để tránh xảy ra tình trạng người hâm mộ quá khích của MU đột nhập vào sân và gây rối. Vụ việc vừa qua là bài học cho Quỷ đỏ về công tác an ninh bên trong và ngoài sân nhà.

MU biến Old Trafford thành “pháo đài” bất khả xâm phạm

Sự hung hăng của nhóm CĐV quá khích này đã khiến 6 sĩ quan cảnh sát bị thương và phải nhập viện. Họ dùng tất cả những gì có trong tay để tấn công lực lượng an ninh như chai lọ, pháo sáng hay thậm chí là rào chắn. Ngoài thiệt hại về người, nhiều thiết bị và vật chất tại sân Old Trafford cũng bị hư hỏng nặng nề.

Theo thông tin từ cảnh sát Manchester, một vài đối tượng cầm đầu nhóm hành hung sĩ quan cảnh sát đã bị bắt. Liên đoàn bóng đá Anh và cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra và trừng phạt những đối tượng có hành vi phạm tội.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?