Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tín hiệu cực vui, sắp gia hạn với cái tên quan trọng

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá
Dù cho mùa giải 2020/21 chưa kết thúc song ban lãnh đạo Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn với một trụ cột đội bóng. Mới nhất, họ vừa nhận được tín hiệu vui trong việc này.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Thiago Silva. Dù gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2020 song cầu thủ người Brazil đã thể hiện được đẳng cấp và giá trị của mình. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Anh là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự dưới cả 2 triều đại Frank Lampard cùng với Thomas Tuchel. Với kinh nghiệm cũng như đẳng cấp, Thiago Silva không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn giúp các trung vệ như Christensen, Rudiger hay Zouma trưởng thành trong cách chơi.

Chính vì những lý do đó mà ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này khi thoả thuận giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay. Mới nhất, họ vừa nhận được tín hiệu vui trong việc gia hạn cùng Thiago Silva.

Vợ Thiago Silva bắn tín hiệu tới cho ban lãnh đạo Chelsea

Cụ thể, vợ của trung vệ người Brazil, Isabelle vừa “bật mí" về tương lai người chồng. Trên Instagram, sau khi được đặt câu hỏi “Thiago Silva sẽ tiếp tục ở lại Chelsea trong mùa giải tới chứ?”, vợ cầu thủ này đã đáp lại bằng dòng trạng thái: “Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi… có, có, có".

Với tín hiệu nói trên, có thể thấy rằng Thiago Silva gần như chắc chắn sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London muốn đưa ra một thoả thuận mới, điều sẽ giúp CLB có được sự phục vụ của trung vệ người Brazil thêm một mùa giải nữa.

Thiago Silva có lẽ sẽ chính thức gia hạn với Chelsea trong thời gian tới 

Kể từ đầu mùa giải, Thiago Silva đã ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea, góp công lớn giúp đội bóng giữ sạch lưới tới 16 trận, Chính màn trình diễn ấn tượng ấy đưa The Blues góp mặt ở 2 trận chung kết FA Cup và Champions League.

Rõ ràng, những gì mà trung vệ người Brazil thể hiện là quá đỗi thuyết phục. Trước mắt, anh cùng đội bóng sẽ hướng tới việc bảo vệ vị trí thứ 3 mà mình đang có tại giải ngoại hạng Anh trước khi nghĩ về 2 trận chung kết sắp tới.

Video highlight Man City vs Chelsea - vòng 35 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?