Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chìm sâu vào khủng hoảng, Solskjaer vẫn tuyên bố hùng hồn

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng vừa thất bại 0-1 trước Newcastle United tại ngoại hạng Anh và tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng sau phát biểu trước báo giới, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có những chia sẻ vô cùng tự tin.

Ở chuyến làm khách trên sân St James’ Park tại vòng 8 giải , Man United tiếp tục trình diễn một bộ mặt bạc nhược để rồi gục ngã trước đối thủ với tỉ số tối thiểu. Thất bại vừa qua khiến Quỷ đỏ trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường và hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với các fan hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, chứng kiến màn trình diễn nhạt nhoà mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thể hiện, không ít cổ động viên đã yêu cầu chiến lược gia người Na Uy rời khỏi vị trí của mình.

Dù vậy, bất chấp những áp lực và chỉ trích đang đè nặng, vị thuyền trưởng 46 tuổi vẫn có những chia sẻ khá tự tin khi khẳng định: “Những trận đấu thất vọng liên tiếp là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Đôi khi bạn phải chấp nhận điều đó. 

Tất nhiên, không ai muốn xem một CLB mình yêu thích thất bại nhưng đây là thời điểm mà chúng tôi cần các cổ động viên ở bên cạnh mình hơn bao giờ hết”.

Solskjaer tự tin MU có thể đánh bại Liverpool ở trận đấu tới

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời nhấn mạnh Man United sẽ có một trận đấu hoàn hảo trước Liverpool ở màn so tài tâm điểm tại vòng 9 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 20/10 tới.

“Cuộc chạm trán với Liverpool sẽ là trận đấu hoàn hảo của chúng tôi, tôi tin là như vậy. Man United khi đó sẽ có sự trở lại của các trụ cột và với một đội hình đồng đều, tôi cùng các học trò sẵn sàng mang niềm vui về cho cổ động viên. Đó là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ có 3 điểm”.

Hiện tại, Liverpool đang duy trì thành tích toàn thắng tại Premier League với 24 điểm tuyệt đối trong khi Man United kém đối thủ tới 15 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?