Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Solskjaer cũng đứng đầu một chỉ số

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá
MU đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh sau 19 trận đã đấu. Công lớn thuộc về HLV Ole Solskjaer, khi chiến lược gia người Na Uy cũng đứng đầu một chỉ số.

MU hiện dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh sau 19 trận đã đấu khi giành về 40 điểm. Quỷ đỏ cũng đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 11 chiến thắng và 2 trận hòa. Ngoài sự đóng góp của các cầu thủ, người cần vinh danh chắc chắn là HLV Ole Solskjaer.

Không chỉ phát biểu suông, HLV Solskjaer còn chứng minh mình có thể làm được, rằng MU đang thực sự đi đúng hướng. 3 sự thay đổi trong chiến thắng 2-1 trước Fulham nâng tổng số lần thay người của Solskjaer thực hiện sau 19 trận đấu lên thành 55 lần. Ở mùa này, không có HLV nào thay người nhiều hơn chiến lược gia người Na Uy.

Solskjaer chịu khó xoay tua đội hình

Điều này cho thấy đội hình của MU hiện tại có chiều sâu hơn hẳn so với mùa giải năm ngoái, bất chấp Quỷ đỏ trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè không được như ý muốn. MU gặp thất bại trong việc theo đuổi mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho và chỉ có thể đem về 2 bản hợp đồng được xem là "chữa cháy" là Donny Van de Beek và Edinson Cavani.

Dù vậy, MU lại tạo ra bất ngờ lớn với chuỗi trận thăng hoa để leo lên đỉnh bảng. Thậm chí, ngoại trừ Cavani, 2 tân binh còn lại là Van de Beek và Alex Telles giờ đây khó có thể chen chân vào đội hình xuất phát. Với những quân bài hiện có, Solskjaer vẫn đang xoay sở tốt và tùy từng đối thủ, những cầu thủ khác nhau sẽ được lựa chọn. 

Ở hàng thủ, chỉ có Harry Maguire là cái tên không thể thay thế. Thi thoảng, Dean Henderson có thể thế chỗ de Gea đứng trong khung gỗ MU. Người đá cặp cùng Maguire cũng được luân phiên thay đổi giữa Eric Bailly và Victor Lindelof.

MU đang có chiều sâu đội hình tốt hơn mùa năm ngoái

Tuyến tiền vệ, nhà cầm quân 47 tuổi có nhiều lựa chọn hơn trong việc kết hợp giữa những Bruno Fernandes, Paul Pogba, Scott McTominay, Fred, Nemanja Matic hay thậm chí là cả Juan Mata. Một trong số này đều có thể tỏa sáng mỗi khi đội bóng gặp khó khăn hoặc các đồng đội chơi xung quanh có một ngày thi đấu không ưng ý.

Hàng công có lẽ là nơi Solskjaer cảm thấy đau đầu nhất, khi chỉ có Cavani đem lại sự yên tâm. Rashford, Martial hay Greenwood đều chưa thực sự để lại ấn tượng mạnh. Dù vậy, các CĐV Qủy đỏ vẫn có thể trông chờ vào cái duyên ghi bàn của những cái tên kể trên.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?