Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột xác nhận, MU đón tin vui sau trận thắng Burnley

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 16:44
5/5 của 1 đánh giá
Không lâu sau khi MU đánh bại Burnley với tỉ số 3-1 tại vòng 32 ngoại hạng Anh, đội bóng thành Manchester vừa đón nhận thông tin cực vui từ một trụ cột của CLB khi cầu thủ này xác nhận trở lại tập luyện.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Eric Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà vừa xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục sau khi dương tính với Covid-19 và sẵn sàng quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại MU.

Thông tin này được chính anh chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, Bailly đăng bức hình mình đang tập luyện ở trung tâm huấn luyện của đội bóng kèm theo dòng trạng thái: “Trở lại tập luyện. Rất vui vì được gặp lại các đồng đội. Cảm ơn vì tất cả những lời nhắn gửi và sự ủng hộ mà mọi người dành cho tôi trong thời điểm tôi dương tính Covid-19”.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước đó, Bailly đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với chủng virus corona khi trở về tập trung đội tuyển quốc gia vào cuối tháng 3 năm 2021. Kể từ thời điểm ấy, anh đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của MU trên mọi đấu trường.

Bailly xác nhận đã khỏi Covid-19 

Việc Bailly trở lại mang tới thông tin vui dành cho Ole Gunnar Solskjaer bởi ông sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự đội bóng, nhất là trong thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định với những trận đấu vô cùng quan trọng cùng mật độ diễn ra khá dày.

Hiện tại, ngoài việc củng cố vị trí thứ 2 tại ngoại hạng Anh và hy vọng bám đuổi Man City, MU còn đang hướng tới danh hiệu vô địch ở Europa League. Solskjaer chắc chắn sẽ rất cần các trụ cột có sức khỏe tốt nhất để có thể hướng tới những trận đấu thật tốt cùng CLB.

Và đã sẵn sàng quay trở lại tập luyện 

Lần gần nhất mà Bailly thi đấu cho MU đã diễn ra từ ngày 12/3 - thời điểm Quỷ đỏ bị AC Milan cầm hòa trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Vì thế, anh đang rất khát khao tái xuất ở màu áo đội bóng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Lúc này, chuyện hợp đồng của Bailly tại MU cũng là vấn đề rất được quan tâm. Thỏa thuận giữa cầu thủ này với CLB còn tới tháng 6 năm 2021 song anh chưa đồng ý gia hạn cùng Quỷ đỏ.

Video highlight MU vs Burnley - vòng 32 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?