Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng đầu tiên của Bruno Fernandes với Super League, MU lập tức họp khẩn

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá
MU là một trong số 12 đội bóng chấp thuận gia nhập Super League. Điều này đang khiến nhiều CĐV và cả các cầu thủ của đội bóng này phản ứng mạnh mẽ.

Theo những gì được tiết lộ trên tờ Daily Mail, phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward đã phải gấp rút tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với các ngôi sao của câu lạc bộ. Những thành viên của đội một MU đang cảm thấy rất khó xử và phần nào là bức xúc trước quyết định của CLB khi đồng ý gia nhập Super League.

Cụ thể, Quỷ đỏ là một trong số những thành viên “sáng lập” ra siêu giải đấu Super League lần này. Đây có thể là bước ngoặt, là dấu mốc mới trong lịch sử bóng đá châu Âu. Tuy vậy, việc giải đấu này ra đời kiểu "ly khai" khiến các cơ quan quản lý của UEFA lẫn FIFA cảm thấy “nóng mặt”, đồng thời những NHM của các đội bóng cũng ra sức phản đối quyết định của các CLB sáng lập.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Không chỉ có thế, các cầu thủ MU được cho là rất tức giận và cảm thấy bức xúc trước việc giới chủ của đội bóng này tham gia vào Super League. Điều này gần như đi ngược lại với những tôn chỉ, mục đích của CLB ngay từ khi thành lập. Ngoài ra, các cầu thủ còn phải đối diện với hàng loạt lệnh cấm, bao gồm cả việc lên chơi cho ĐTQG.

Thông tin MU gia nhập Super League nổ ra ngay sau chiến thắng của MU trước Burnley

Thông tin này nổ ra ngay trước thềm diễn ra cuộc đụng độ của MU vs Burnley tại Ngoại hạng Anh và nó khiến cho HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer liên tục phải tránh né các câu hỏi của phóng viên.

Kể từ thời điểm đó, những thành viên của đội một MU và nhiều nhân vật trong BHL đã thể hiện thái độ không đồng tình của mình khi Woodward chỉ thông báo cực kỳ ngắn gọn về việc đội bóng này gia nhập Super League qua một cuộc gọi Zoom tại Carrington.

Woodward đã cố gắng đưa ra quan điểm của mình bằng cách tuyên bố rằng hành động này của câu lạc bộ là “phụng sự cho những điều tốt nhất”. Theo những điều được tiết lộ, có vẻ như những lời giải thích này đã không thuyết phục được các cầu thủ, những người dường như không đồng tình với quyết định của CLB.

“Woodward đã cố gắng xoa dịu họ nhưng dường như mọi thứ đã không tốt hơn. Rất nhiều người trong số họ đã không đồng ý", tờ Daily Maill tiết lộ.

Dòng trạng thái của ngôi sao số 1 MU, Bruno Fernandes

Cuộc họp khẩn do PCT Ed Woodward mới đây được triệu tập chỉ ít giờ sau khi tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes là cái tên đầu tiên bày tỏ sự không đồng tình với quyết định của CLB. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhấn thích một bài đăng phản đối Super League của Daniel Podence trên Instagram trước khi chia sẻ lại bức ảnh này kèm dòng trạng thái “Những giấc mơ thì không thể mua được”

Hiện tại, vẫn chưa rõ cuộc họp mà Ed Woodward triệu tập khẩn cấp sẽ bàn về nội dung gì. Thế nhưng theo nhiều nguồn tin, mọi chuyện vẫn sẽ xoay quanh vấn đề Super League và PCT điều hành của MU sẽ phải ra sức xoa dịu các cầu thủ trước khi mọi thứ đi quá giới hạn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?