Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU gặp lại PSG ở Cúp C1, Rashford lập tức gọi tên một người

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 14:39
2.5/5 của 3 đánh giá
Ngay sau khi biết kết quả bốc thăm sẽ gặp lại PSG ở vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020-2021, ngôi sao của MU, Marcus Rashford đã lập tức nhắc đến tên của một người.

Lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020-2021 đã diễn ra vào đêm qua 2/10 (theo giờ Việt Nam) tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Bảng đấu được xem là "tử thần" là bảng H với sự góp mặt của 4 đội bóng là MU, PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir.

Trong đó, cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất chắc chắn là cặp đấu giữa MU và PSG. Bên cạnh yếu tố chuyên môn và vị thế của 2 đội bóng hàng đầu châu Âu, màn so tài giữa MU và PSG còn mang theo nhiều duyên nợ. 

Ắt hẳn các CĐV của MU vẫn chưa quên cuộc lội ngược dòng không tưởng đầy cảm xúc của Quỷ đỏ trước đại diện đến từ nước Pháp cách đây hơn 1 năm. Bất chấp thất bại 0-2 trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi, MU đã gây bất ngờ với chiến thắng 3-1 ở lượt về để giành tấm vé lọt vào vòng tứ kết Cúp C1 mùa giải 2018-2019 nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

MU ngược dòng đánh bại PSG ở knock-out Cúp C1 2018-2019

Các cầu thủ MU dĩ nhiên cũng không thể nào quên. Bằng chứng là ngay sau khi có kết quả bốc thăm, tiền đạo Rashford đã lập tức nhắc lại ký ức ngọt ngào thông qua câu chuyện về người hùng của trận đấu với PSG, Lukaku.

"Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện nhỏ về Romelu Lukaku. Khi chúng tôi thi đấu trận lượt về Champions League với PSG, cơ hội lật ngược thế cờ là rất thấp khi chúng tôi để thua 0-2 ở lượt đi.

Phút thứ 2, Lukaku ghi bàn. Phút thứ 30, Lukaku tiếp tục ghi bàn. Lúc này, chúng tôi chỉ cần thêm một bàn thắng nữa. Phút 94, chúng tôi được hưởng penalty và Lukaku đã đưa bóng cho tôi. 

Anh ấy biết đó là khoảnh khắc của tôi. Anh ấy biết tôi sẽ trở thành tâm điểm với quả penalty này và chấp nhận bỏ qua sự thật rằng anh ấy mới chính là nhân tố quan trọng nhất trong chiến thắng đó. Điều này cho thấy Lukalu là một người vị tha, chơi đồng đội và sẵn sàng lui bước để người khác tỏa sáng.
Lukaku và Rashford là người hùng của MU trong trận đấu với PSG
Đó chính là người anh em của tôi. Tôi luôn đánh giá cao anh ấy".

Lukaku cũng lập tức đáp lại tấm chân tình của người đàn em bằng lời hồi âm: "Người anh em của đời tôi. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời và là 1 trong những đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Giống như những gì chúng ta từng nói trước trận, chúng ta đã lội ngược dòng thành công”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?