Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU thúc giục CLB mua Kane, ví như bản hợp đồng lịch sử

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 19:43
3.1/5 của 5 đánh giá
Đang xuất hiện rất nhiều những thông tin cho rằng MU muốn chiêu mộ Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới nhất, huyền thoại đội bóng đã lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhanh chóng làm điều đó.

Ngay sau khi Kane đánh tiếng muốn rời Tottenham Hotspur, MU đã ngay lập tức bày tỏ khát khao chiêu mộ chân sút người Anh. Với đẳng cấp và sự ổn định tạo ra nhiều mùa giải vừa qua, chân sút 26 tuổi hoàn toàn là mảnh ghép tuyệt vời mà MU đang thiếu.

Dù cho mức giá mà đội bóng thủ đô London đưa ra cho thương vụ này là không hề rẻ song mới đây, chia sẻ trước truyền thông, huyền thoại MU là Gary Neville đã lên tiếng thúc giục CLB bằng mọi giá phải mang Kane về đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo đó, ông khẳng định: “Kane là một cầu thủ tuyệt vời, một chân sút đẳng cấp và cậu ấy hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá mà Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng tại MU. Trong quá khứ, MU đã rất nhiều lần thành công với các thương vụ chiêu mộ những cầu thủ thuộc Vương quốc Anh như: Ferdinand, Bryan Robson hay Wayne Rooney.

Neville thúc giục ban lãnh đạo MU mua Kane bằng mọi giá

Vì thế, tôi tin rằng Kane sẽ tiếp tục nối dài thành công đó. Cậu ấy sẽ tiếp tục là một chữ ký lịch sử tại CLB. Và chắc chắn, Kane sẽ toả sáng rực rỡ tại Old Trafford".

Hiện tại, Tottenham đang chào giá lên tới 200 triệu bảng dành cho chân sút chủ lực của mình. Đó rõ ràng là mức phí quá cao trong khi Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi ra khoản tiền 100 triệu bảng ở thương vụ này. 

Đồng thời tin tưởng anh là chữ ký lịch sử của CLB

Ngoài Kane, MU cũng đang nhắm tới một ngôi sao tấn công khác là Jadon Sancho. Họ cũng dự tính sẽ chi 100 triệu bảng nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Borussia Dortmund nhả người. Nếu có thể mang bộ đôi người Anh về với CLB, hàng tấn công của Quỷ đỏ mùa giải tới sẽ rất đáng chờ đợi khi có thừa sự đột biến và sức sáng tạo.

Lúc này, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên thị trường chuyển nhượng mùa hè chắc chắn sẽ không thể bắt đầu vào ngày 1/7 như thường lệ. Hiện tại, chưa rõ khi nào, các CLB mới có thể bắt đầu mua sắm song chắc chắn thời gian để họ thoả thuận mang về các tân binh sẽ được kéo dài hơn so với nhiều mùa giải khác.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?