Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta xác nhận, Arsenal sắp gia hạn với một ngôi sao

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 06:16
3.1/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle tại vòng 34 ngoại hạng Anh, Mikel Arteta vừa lên tiếng xác nhận một thông tin cực vui dành cho các fan hâm mộ Arsenal.

Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN vừa lên tiếng khẳng định đội bóng sắp giữ chân thành công với một trụ cột quan trọng. Cái tên ấy chính là Emile Smith Rowe - người được xem là tương lai của CLB.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cùng với Bukayo Saka, Smith Rowe đang là cầu thủ trẻ sáng giá tại sân Emirates. Ở mùa giải này, bộ đôi này đóng vai trò vô cùng quan trọng ở CLB với màn trình diễn ấn tượng và giàu sức sáng tạo.

Với cá nhân Smith Rowe, anh đã có 2 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân cho đội bóng thủ đô London. Ngoài ra, lối chơi kĩ thuật là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng nhìn thấy ở tiền vệ 20 tuổi.

Smith Rowe đang có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay

Trong mùa giải mà Aubameyang đã xuống phong độ còn Willian gây thất vọng lớn, Saka cùng với Smith Rowe trở thành niềm hy vọng trên hàng tấn công của CLB. Dù cho hiện tại, hợp đồng giữa Smith Rowe với Arsenal vẫn còn thời hạn tới năm 2023 song ban lãnh đạo Pháo thủ đang rất muốn gia hạn cùng tiền vệ này.

Chia sẻ về vấn đề đó, Arteta cho biết: “Chúng tôi đang thảo thuận về điều đó. Tôi nghĩ Emile (Smith Rowe) hoàn toàn xứng đáng để được gia hạn bởi những màn trình diễn ấn tượng mà cậu ấy đã thể hiện.

Cậu ấy hạnh phúc tại Arsenal và rất mong muốn được tiếp tục gắn bó với CLB. Đó là điều mà tôi có thể chắc chắn".

Anh sắp được BLĐ Arsenal trao thưởng bằng bản hợp đồng mới 

Chia sẻ của Arteta rõ ràng là thông tin vui dành cho fan hâm mộ đội bóng bởi Smith Rowe là nhân tố đầy tiềm năng tại CLB ở mùa giải 2020/21. Việc giữ chân cầu thủ này cho thấy định hướng đúng đắn từ đội bóng. 

Trước mắt, ngoài nhiệm vụ đàm phán gia hạn với ngôi sao trẻ 20 tuổi, Arsenal cũng cần phải cải thiện thành tích trên sân cỏ. Họ chỉ xếp thứ 10 khi vòng 34 bước vào thi đấu. Ngoài ra, Arsenal cũng vừa phải nhận thất bại 1-2 trước Villarreal tại bán kết lượt đi Europa League.

Chắc chắn, Smith Rowe cùng các đồng đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong quãng thời gian tới.

Video highlight Villarreal vs Arsenal - bán kết lượt đi cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?