Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU nguy cơ thiếu vắng trụ cột quan trọng ở trận gặp Brighton

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 07:40
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Brighton tại vòng 30 ngoại hạng Anh, MU vừa đón nhận thông tin không vui khi một trụ cột của đội bóng này có nguy cơ sẽ bỏ lỡ trận đấu nói trên vì chấn thương.

Sau các loạt trận của đội tuyển quốc gia, những giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ quay trở lại. Giống như nhiều CLB khác tại ngoại hạng Anh, MU sẽ bước vào cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà ở vòng 30. 

Lẽ dĩ nhiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ hướng tới một chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 2 mà mình đang có trên bảng xếp hạng giải đấu. Tuy vậy, trước thềm màn so tài này, Quỷ đỏ vừa đón nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng.

>> Xem thêm:

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ L'Equipe (Pháp), tiền đạo Anthony Martial sẽ bỏ lỡ trận đấu với Brighton vào ngày 5/4 tới vì chấn thương. Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương ở chiến thắng 2-0 mà ĐT Pháp có được trước Kazakhstan tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra hôm 28/3.

Martial dính chấn thương ở ĐT Pháp 

Ở trận đấu giữa Pháp và Bosnia gần nhất, Martial cũng đã không thể ra sân. Bất chấp việc Didier Deschamps từng khẳng định với truyền thông rằng chấn thương của chân sút này là không quá nghiêm trọng song theo tờ L'Equipe, Martial vẫn sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng 30 ngoại hạng Anh.

Thậm chí, cũng theo trang báo nổi tiếng của Pháp, khả năng ra sân của tiền đạo 25 tuổi ở trận tứ kết lượt đi với Granada vào ngày 9/4 vẫn đang bỏ ngỏ. Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho Solskjaer cũng như các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Brighton tại ngoại hạng Anh

Hiện tại, hàng công MU đang liên tục gặp chấn thương. Ngoài Martial, cả Mason Greenwood lẫn Marcus Rashford đều phải trở về CLB sau khi không thể có những đóng góp cho đội U21 lẫn tuyển quốc gia Anh. Nếu cả 3 đều không thể ra sân trong màn tiếp đón Brighton, MU sẽ chỉ còn duy nhất một tiền đạo, đó là .

Chắc chắn, chừng ấy là không đủ, nhất là khi Solskjaer luôn muốn có những phương án khác nhau nhằm tạo ra đột biến cho đội bóng. Theo tiết lộ từ tờ L'Equipe, nhiều khả năng, Martial sẽ chỉ tái xuất khi MU làm khách trên sân của Tottenham ở trận đấu tại vòng 31 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 11/4 tới.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?