Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Rashford và Greenwood, MU đón thêm tin dữ từ Martial

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá
Sau trường hợp của Marcus Rashford và Mason Greenwood, MU tiếp tục đón thêm một tin không vui liên quan đến trụ cột của đội bóng, Anthony Martial trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại.

Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, trong đó có Ngoại hạng Anh đang trong quãng nghỉ kéo dài 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Với MU, họ có tới 18 cầu thủ được gọi lên tuyển vào thời gian này, từ trụ cột như Bruno Fernandes, Paul Pogba, Harry Maguire, Luke Shaw đến những cái tên trẻ tuổi như Amad Diallo, Teden Mengi hay Shola Shoretire.

Điều này không tránh khỏi những rủi ro về mặt lực lượng, khi các cầu thủ phải thi đấu với mật độ dày đặc. Mới nhất, sau trường hợp của và  bị trả về CLB bởi chấn thương, MU đón nhận thêm tin xấu từ một trụ cột khác.

bị ĐT Anh trả về vì chấn thương

Đó là trường hợp của Martial. Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Pháp và Kazakhstan diễn ra vào tối qua 28/3. HLV Didier Deschamps điền tên vào đội hình xuất phát và trong 59 phút có mặt trên sân, tiền đạo thuộc biên chế MU thi đấu khá ấn tượng. được chấm 6,5 điểm bởi pha kiến tạo tuyệt vời cho mở tỉ số trong hiệp 1. 

Dù vậy, không may là Martial lại dính chấn thương trong hiệp 2. Trong nỗ lực qua người rồi dứt điểm về phía góc xa, chân sút 25 tuổi đã va chạm với một cầu thủ Kazakhstan trong vòng cấm và tỏ ra rất đau đớn. Anh cố gắng đá thêm vài phút trước khi không thể tiếp tục thi đấu và rời sân ở phút 59.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Martial cố gắng đá thêm vài phút trước khi không thể chịu nổi và rời sân ở phút 59. Phía ĐT Pháp đang đánh giá mức độ chấn thương của Martial, song dường như anh đã gặp phải một vấn đề không nhỏ liên quan đến đầu gối. Trên ghế dự bị, Martial liên tục nhăn nhó và tỏ ra khó chịu.

Martial dính chấn thương ở ĐT Pháp

Đây rõ ràng là thông tin khiến HLV Ole Solskjaer phải cảm thấy đau đầu. Trên hàng tiền đạo của MU lúc này chỉ còn mỗi Edinson Cavani là lành lặn, nhưng lão tướng người Uruquay cũng mới chỉ quay trở lại sau thời gian dài dưỡng thương.

Sau khi kết thúc loạt trận quốc tế, MU sẽ chạm trán ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ đá 2 trận tứ kết lượt đi và về Cúp C2 với Granada. Nếu thiếu vắng cả 3 chân sút tốt nhất, MU sẽ một lần nữa đối mặt với bài toán hàng công.

Video highlights Kazakhstan - Pháp Vòng loại World Cup bảng D:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?