Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thắng đậm Leeds, Solskjaer vẫn chia sẻ điều khiến ông tiếc nuối

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá
Dù MU đã có chiến thắng đậm đà 6-2 trước Leeds tại vòng 14 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer vẫn khẳng định bản thân ông cảm thấy tiếc nuối vì một điều.

Ở trận đấu tại vòng 14 ngoại hạng Anh, MU đã có chiến thắng huỷ diệt 6-2 trước Leeds United. Đó là màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của thầy trò Solskjaer khi họ hoàn toàn làm chủ cuộc chơi để giành được 3 điểm.

Thắng lợi thuyết phục nói trên cũng đưa MU vào top 3 giải đấu, thậm chí, nếu chiến thắng ở trận đá bù với Burnley, Quỷ đỏ còn vươn lên vị trí thứ 2, chỉ kém duy nhất Liverpool. Dù cho đội bóng vừa có chiến thắng ấn tượng song chia sẻ sau màn so tài gặp Leeds, Solskjaer vẫn bày tỏ sự tiếc nuối.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đã liên tục tạo ra các cơ hội ăn bàn và có được chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Sẽ thật tuyệt vời nếu trận đấu ấy có sự hiện diện của các fan hâm mộ phủ kín sân Old Trafford.

Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy tiếc nuối vì đội bóng chỉ có thể ghi 6 bàn. Tôi nghĩ rằng nếu các cầu thủ tận dụng cơ hội tốt hơn, MU đã có thể thắng đậm hơn nữa, với tỉ số là 12-4 chẳng hạn. Đây là trận đấu mà chúng tôi tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng chưa thể tận dụng triệt để".

Dù MU đã thắng đậm trước Leeds 

Quả thực, dù đã giành chiến thắng 6-2 song MU vẫn khiến fan hâm mộ tiếc nuối khi có nhiều tình huống bỏ lỡ khá ngon ăn. Đặc biệt, bất chấp kết quả ấn tượng nói trên, Quỷ đỏ vẫn có nỗi lo.

Đó là hàng phòng ngự đội bóng còn bộc lộ nhiều sai lầm trong khi hàng tấn công vẫn chưa thể ghi bàn trên sân nhà. MU có 3 tiền đạo ra sân ở trận gặp Leeds nhưng cả Martial, Rashford hay Cavani đều không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Họ tiếp tục là CLB duy nhất tại ngoại hạng Anh có các tiền đạo chưa thể nổ súng trên sân nhà.

Song Solskjaer vẫn cảm thấy tiếc nuối sau trận đấu

Đây sẽ là vấn đề mà Solskjaer cần phải cải thiện trong các trận tiếp theo bởi không phải lúc nào những tiền vệ như McTominay, Bruno Fernandes cũng thi đấu thăng hoa để giúp CLB có được các bàn thắng. Ở trận gặp Leeds, Martial có 3 kiến tạo nhưng lại không thể điền tên mình lên bảng điện tử.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?