Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thắng Sheffield, HLV Solskjaer đặt mục tiêu khủng

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 07:58
2.6/5 của 54 đánh giá
Sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước Sheffield United ở trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Solskjaer đã đặt mục tiêu khủng cho MU ở phần còn lại của mùa giải 2019-2020.

Sau trận hòa 1-1 trước Tottenham, HLV Ole Solskjaer đã có một vài thay đổi trong đội hình ra sân ở cuộc tiếp đón Sheffield United tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Paul Pogba sau 9 tháng ngồi ngoài sân vì chấn thương.

Đá cặp với Bruno Fernandes ở tuyến tiền vệ, Pogba tiếp tục có màn trình diễn tốt, giúp MU dồn ép đội khách và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trận đấu khép lại với chiến thắng giòn giã 3-0 cho Quỷ đỏ với cú hattrick của tiền đạo Anthony Martial.

Martial lập hattrick đầu tiên trong sự nghiệp

3 điểm có được giúp MU tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa giải tới. Cách biệt giữa 2 đội đã được rút ngắn xuống còn 2 điểm, dù MU đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mùa giải còn tới 7 vòng đấu và vị trí thứ 4 hoàn toàn nằm trong tay nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của nhiều người, HLV Solskjaer còn đặt mục tiêu khủng hơn thế. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy khẳng định:

“Tôi chưa bao giờ nói vị trí thứ 4 là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và leo lên vị trí thứ 3. Hy vọng chúng tôi có thể giành được những điểm số tốt để khi mùa giải kết thúc, chỉ có 2 đội xếp trên chúng tôi”.

HLV Solskjaer còn nhiều việc phải làm để giúp MU lọt top 3

Để đạt được mục tiêu này, MU cần nỗ lực rất nhiều cho phần còn lại của mùa giải. Đặc biệt, các cầu thủ áo đỏ cần phải biết chắt chiu cơ hội hơn thay vì để lỡ như trận đấu gặp Sheffield. “Chúng tôi có thể và nên ghi nhiều bàn thắng hơn, khiến trận đấu vào thế an bài trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Tôi rất hài lòng với kết quả của trận đấu, nhưng còn vài vấn đề mà chúng tôi cần phải xem xét”, HLV Solskjaer nói thêm.

Thắng lợi trước Sheffield nâng chuỗi trận bất bại của MU trên mọi đấu trường lên con số 13 trận, đồng thời tạo đà tâm lý tốt khi trước mắt là lịch thi đấu vô cùng dày đặc. Sau đây 3 ngày, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân đến sân của Norwich ở trận tứ kết Cúp FA.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?