Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU và các CLB khi nào đá tứ kết cúp C2?

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 11:13
4/5 của 6 đánh giá
Bất chấp vòng 1/8 cúp C2 mới diễn ra các trận lượt đi song vào ngày hôm nay (10/7), liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm vòng tứ kết giải đấu đồng thời phân cặp các trận bán kết trong thời gian tới.

Buổi lễ bốc thăm diễn ra khi nào, ở đâu?

Giống như cúp C1 châu Âu, buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết và phân cặp ở bán kết cúp C2 cũng sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) là Nyon (Thụy Sĩ). Sự kiện quan trọng này sẽ diễn ra vào 18h chiều nay (10/7), theo giờ Việt Nam.

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp C2 sẽ diễn ra vào 18h chiều nay (10/7)

Các đội bóng nào sẽ có tên ở buổi lễ bốc thăm?

Trước khi cúp C2 tạm hoãn vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, vòng 1/8 cúp C2 đã diễn ra 6/8 cặp đấu ở vòng này, ngoại trừ các cuộc so tài giữa Getafe – Inter, RomaSevilla bị “đình trệ” bởi lo ngại về tình hình dịch bệnh.

Vì thế, sẽ có đầy đủ cả 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 có tên trong buổi lễ bốc thăm vòng tứ kêt cúp C2 diễn ra vào 18h chiều nay (10/7), đó là: Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ), Copenhagen (Đan Mạch), Olympiacos (Hy Lạp), Wolves (Anh), MU (Anh), Rangers (Scotland), Leverkusen (Đức), Wolfsburg (Đức), Shakhtar Donestk (Ukraine), Frankfurt (Đức), Basel (Áo), Inter (Italia), Roma (Italia), Sevilla (TBN), Getafe (TBN)

Buổi lễ bốc thăm gồm có những nội dung nào?

Trong buổi lễ bốc thăm diễn ra vào 18h chiều nay (10/7), UEFA sẽ tiến hành làm 3 nhiệm vụ chính. Thứ nhất, họ sẽ tiến hành chia cặp đấu cho vòng tứ kết, ví dụ: MU/LASK vs Inter/Getafe,… Sau đó thực hiện phân nhánh các cuộc so tài để xác định luôn những cặp đấu của vòng bán kết.

Inter và MU là một trong những trận được chờ đợi ở vòng tứ kết

Cuối cùng, buổi lễ cũng sẽ tiến hành xác định đội được xem là chủ nhà (Có lợi thế mặc màu áo truyền thống) ở trận chung kết trong trường hợp cả 2 CLB góp mặt ở màn so tài này có trang phục trùng nhau.

Chờ đợi gì từ lễ bốc thăm?

Do từ vòng tứ kết, các đội bóng ở cùng một quốc gia, một giải đấu sẽ phải chạm trán với nhau nên người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào những cuộc so tài hấp dẫn phía trước. Theo đó, Wolves có thể đụng độ MU trong khi Roma và Inter có thể nội chiến Italia.

Ngoài ra, những trận đại chiến như MU với Inter hay MU gặp Leverkusen cũng là những màn so tài rất đáng được chờ đợi.

Khi nào tứ kết diễn ra và ở đâu?

Giống như cúp C1 châu Âu, bắt đầu từ vòng tứ kết, các trận đấu sẽ chỉ diễn ra một lượt trận duy nhất và địa điểm được chọn là nước Đức. Trước mắt, các cuộc so tài ở lượt về vòng 1/8 cộng thêm 2 cặp đấu giữa Getafe – Inter và Roma – Sevilla sẽ được tổ chức trong các ngày 5/8 và 6/8.

Các trận tứ kết cúp C2 sẽ diễn ra trong 2 ngày là 10/8 và 11/8. Sau khi vòng tứ kết kết thúc, các trận bán kết diễn ra vào các ngày 16/8 và 17/8. Trận chung kết được tổ chức tại sân Arena AufSchalke in Gelsenkirchen hay còn được biết tới với tên gọi là Veltins Arena, sân nhà của Schalke 04.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?