Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội thiệt quân trước trận đấu với CLB của Fellaini bởi lý do “hy hữu”

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 17:16
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin về danh sách các cầu thủ Hà Nội sẽ bay sang Trung Quốc, 2 cầu thủ McDonald và Thành Lương đều không thể đi cùng bởi… visa.

Tham khảo thêm:

Sau khi đánh bại Bangkok United, CLB Hà Nội sắp có trận đấu vô cùng quan trọng với đội bóng Shandong Luneng của cựu tiền vệ Marouane Fellaini tại vòng playoff thứ 2 AFC Champions League. Ngoài Fellaini, đội bóng này còn sở hữu cả tiền đạo từng làm mưa làm gió tại giải Ngoại hạng Anh là Graziano Pelle.

McDonald không kịp xin visa để bay Trung Quốc cùng toàn đội

Tuy nhiên, đương kim vô địch V-League sẽ không có trong tay lực lượng mạnh nhất trước cuộc đụng độ sắp tới. Được biết, trung vệ ngoại mà Hà Nội mới chiêu mộ được mà Brandon McDonald sẽ không thể bay sang Trung Quốc cùng toàn đội bởi anh không kịp xin được visa đi Trung Quốc.

Bên cạnh McDonald, tiền vệ Thành Lương cũng sẽ không thể cùng các đồng đội bay sang Trung Quốc bởi visa. Nhưng vấn đề của tiền vệ này còn hy hữu hơn nhiều khi anh không thể cùng CLB Hà Nội sang Trung Quốc tham dự trận đấu với Shandong Luneng vì… hộ chiếu không còn trang trống để đóng dấu nhập cảnh.

Vấn đề của Thành Lương còn hy hữu hơn

CLB Hà Nội đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử nếu đánh bại Shandong Luneng trong trận Play-off vào ngày 19/2 tới đây. Tuy nhiên, với thể thức chỉ thi đấu duy nhất 1 trận cùng với việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột với những lý do khác nhau, đại diện của Việt Nam được cho là sẽ khó làm nên chuyện trước CLB của Chinese Super League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?