Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mức lương thấp bất ngờ của Văn Quyến ở đội trẻ SLNA

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 14:23
2.4/5 của 36 đánh giá
Dù là HLV của đội trẻ Sông Lam Nghệ An, thế nhưng cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến lại nhận mức lương thấp còn hơn cả các cầu thủ ở V-League.

Giải nghệ đã lâu, Văn Quyến đã hoàn thành được khóa huấn luyện và trở lại làm công tác huấn luyện cho các đội trẻ của CLB quê nhà . Thành công liên tiếp đến với Văn Quyến khi anh có được các chức vô địch mà gần nhất là lên ngôi ở giải đấu U17 Quốc Gia cùng với đội U17 Sông Lam Nghệ An.

Thành công là vậy thế nhưng HLV Văn Quyến lại sở hữu một mức lương khá thấp, thậm chí còn thấp hơn nhiều cầu thủ tại đấu trường V-League.

HLV Văn Quyến không có được một mức lương quá cao ở Sông Lam Nghệ An

“Đồng lương HLV ở SLNA không cao, ba cọc ba đồng. Vài ba triệu tiền lương cộng với vài triệu tiền phụ cấp. Nhưng Quyến chẳng kêu ca bao giờ. Vẫn cứ ra sân đều đặn. Có thể vợ Quyến làm kinh doanh hỗ trợ cho Quyến” – ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành của Sông Lam Nghệ An chia sẻ.

Văn Quyến hiện tại chỉ nhận đồng lương ngang ngửa với các cầu thủ trẻ ở Sông Lam Nghệ An, trong khi đó những cầu thủ ngôi sao tại V-League lại có mức đãi ngộ cao hơn rất nhiều, thậm chí đồng hương của Văn Quyến là Công Phượng đang sở hữu lương lên đến 120 triệu đồng/tháng ở .

Mức lương của Văn Quyến thua kém rất nhiều so với các đàn em

Những Quang Hải, Văn Đức hay , cũng đang hưởng lương hoàn toàn cao hơn so với Văn Quyến, mặc dù vốn dĩ, mức lương của một trợ lý bóng đá như Quyến “béo” phải tốt hơn so với những cầu thủ đang thi đấu.

Hiện tại, mức lương của các HLV như hay đang ở mức trên dưới 50 triệu đồng một tháng. Thậm chí, với một HLV có tiếng như “Mourinho Việt Nam” – Lê Thụy Hải, mức đãi ngộ của ông còn lên tới 100 triệu đồng/tháng khi chưa giải nghệ.

Những năm đầu trong sự nghiệp huấn luyện của Văn Quyến đầy rẫy những khó khăn, thế nhưng với cố gắng của mình và các thành tích đã đạt được, hy vọng “Cậu bé vàng” một thời của sẽ nhận được những sự tưởng thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?