Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân HLV trưởng HAGL: ‘Khó khăn đang chờ đón tôi’

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 10:42
3.3/5 của 2 đánh giá
Tân HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL thừa nhận đội bóng đang đương đầu với một thách thức lớn, trước mắt là trận đấu với TP.HCM trên sân Pleiku.

Hôm qua (29/9), HAGL đã có buổi tập đầu tiên sau khi đội bóng thay HLV trưởng. Theo đó, ông - HLV cũ của HAGL ngồi trầm ngâm trên khán đài. Sau đó, ông Lee tản bộ vòng quanh sân và không tham gia vào việc góp ý về bài tập chiến thuật  Còn hai HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh từng là trợ lý của ông chỉ đạo các cầu thủ từ khởi động cho đến rèn luyện chiến thuật. 

HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: “Sống lâu với nghiệp HLV, sớm hay muộn cũng phải đối mặt với những thách thức của nghề nghiệp. Vì vậy, tôi hào hứng và chờ đón những thách thức ấy. Khó khăn đang chờ đón tôi và đồng nghiệp Dương Minh Ninh vào chiều 1/10 bởi đội khách TP.HCM đang có phong độ khá tốt. Chúng tôi đang tìm tòi những phương án tối ưu nhất để có thể đánh bại đối thủ.

Tôi và anh Ninh sống với cầu thủ hơn chục năm nên chúng tôi nắm bắt được khá đầy đủ tâm tư, tình cảm cũng như sở trường của từng người. Đã trưởng thành, họ cũng thừa biết mình phải làm gì và làm như thế nào vào lúc này...".

HLV Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ lần đầu khi trở thành HLV HAGL 

Kết quả của trận gặp TP.HCM chiều 1/10 có ý nghĩa quan trọng với bước đi tiếp theo của . Nếu vượt qua TP.HCM ở vòng 13, HAGL sẽ giành vé vào nhóm tranh đua ngôi vô địch. Đồng nghĩa, họ ẵm tấm vé trụ hạng sớm. Nhưng nếu để thua TP.HCM, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra đối với HAGL, khi mà những , , , B.Bình Dương đều tham vọng giành được suất này. 

Dẫu sao, tâm lý của các cầu thủ HAGL cởi mở và thoải mái. Họ vui vẻ, trêu chọc lẫn nhau và luôn nở nụ cười sảng. Thêm một chút lạc quan nữa trước trận đấu quyết định với TP.HCM là việc hai đồng HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn - Dương Minh Ninh có nhiều lựa chọn tối ưu khi đội chủ nhà có đầy đủ lực lượng trụ cột.

2 HLV sẽ cùng nhau dẫn dắt HAGL để thay thế cho Lee Tae Hoon

Một điểm đáng chú ý là lần đầu tiên ở mùa giải 2020, bầu Đức sẽ tới theo dõi đội nhà thi đấu tại sân Pleiku. Thống kê cho thấy từ đầu mùa 2020, HAGL chưa thua trên sân nhà. Bầu Đức cũng chưa lần nào lên sân xem đội thi đấu. Trước đó, phần lớn những trận đấu mà bầu Đức trực tiếp có mặt trên khán đài Pleiku, HAGL thường có kết qur không như mong đợi. 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?