Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muốn có Vidal, Inter phải thanh lý bớt cầu thủ

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 21:09
5/5 của 1 đánh giá

Inter Milan đang rất quan tâm tới tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich. Tuy nhiên, họ sẽ phải bán ít nhất 1 cầu thủ trong đội hình hiện tại để có thêm kinh phí mua sắm.

Vidal nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Inter Milan. Hiện tại, tiền vệ Bayern Munich được định giá khoảng 30 triệu bảng và Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được cái giá này.

Inter Milan đã hoạt động khá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Họ muốn bổ sung lực lượng để phục vụ cho mùa giải mới, đặc biệt là trong bối cảnh họ sẽ được tham dự Champions League. Trước đó, Nerazzurri đã chiêu mộ thành công Stefan de Vrij và Kwadwo Asamoah theo dạng chuyển nhượng tự do.

Inter Milan đang rất quan tâm tới Vidal

Bên cạnh đó, họ cũng bỏ ra 38 triệu euro để đưa tiền vệ Radja Nainggolan từ Roma về thành Milan. Nếu có thêm được Vidal, tuyến giữa của Inter sẽ thực sự trở nên mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ đang mắc phải một trở ngại lớn là tài chính. Họ sẽ phải bán đi ít nhất một cầu thủ nếu muốn có đủ tiền để mua sắm.

Nếu Vidal đến Italia, nhiều khả năng cái tên phải ra đi sẽ là Matias Vecino. Tiền vệ người Uruguay đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea.

Tân huấn luyện viên của Chelsea, Maurizio Sarri đang rất muốn có sự phục vụ của Vecino. Ông đã để mắt đến anh ngay từ khi còn đang dẫn dắt Napoli ở Italia.

Vecino nhiều khả năng sẽ ra đi

Phía Inter Milan sẽ lắng nghe với những lời đề nghị dành cho tiền vệ của mình. Họ cần tiền để mua Vidal. Bên cạnh đó, tiền vệ Roberto Gagliardini nhiều khả năng cũng sẽ bị đội bóng Italia cho lên thị trường chuyển nhượng.

Vidal sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội hình của Nerazzurri. Thương vụ này có khả năng xảy ra rất cao khi tiền vệ người Chile đã không còn quá quan trọng trong đội hình của Bayern Munich. Mùa giải vừa qua, anh chỉ được ra sân 17 lần và phải bỏ lỡ giai đoạn cuối cùng vì chấn thương đầu gối.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?