Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muốn giành danh hiệu, Arsenal cần tống khứ ngay 3 cầu thủ

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 10:22
3.5/5 của 46 đánh giá
Cựu danh thủ Jamie Carragher mới đây đã đưa ra lời khuyên đối với HLV Mikel Arteta khi cho rằng, Arsenal cần tống khứ ngay 3 cầu thủ nếu muốn giành danh hiệu.

Arsenal đang trải qua mùa giải đáng thất vọng khi chỉ xếp ở vị trí thứ 10 tại Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu lên tới 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn khoảng 8 vòng đấu. Pháo thủ cũng đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh và Cúp FA. Giờ đây, Arsenal chỉ còn duy nhất đấu trường Europa League để hy vọng vớt vát một danh hiệu ở mùa bóng này.

Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal sa sút nằm ở chất lượng đội hình. Theo cựu danh thủ của Liverpool, Jamie Carragher, Arsenal cần loại bỏ ít nhất 3 cầu thủ ở đội hình hiện tại, bất chấp việc quá trình này sẽ vô cùng "đau đớn".

"Sẽ phải chịu rất nhiều đau đớn cho Arsenal nhưng họ cần phải dứt khoát. Một số cầu thủ cần bị loại bỏ.

2/3 cái tên Arsenal cần loại bỏ 

Có bao giờ Lacazette thực sự là câu trả lời? Không. Willian là một bản hợp đồng thảm họa. Với Nicolas Pepe, đó không phải là vấn đề tuổi tác hay mức giá. Thực sự, cậu ấy không đủ tốt và sẽ không bao giờ đủ tốt, vì vậy Arsenal cần phải cắt giảm những cái tên này.

Martin Odegaard đã đến và đó là một phát hiện của Arsenal. Cậu ấy là người mà họ cần ký hợp đồng lâu dài nếu có thể, vì cậu ấy thật tuyệt vời", Carragher nói thêm.

Bên cạnh việc khuyên HLV Arteta mạnh tay với các cầu thủ, Carragher cũng hướng sự chỉ trích tới ngôi sao sáng giá nhất đội, Pierre-Emerick Aubameyang.

"Với Aubameyang, cậu ấy là siêu sao, nhưng tôi nghĩ màn trình diễn của cậu ấy trong mùa giải này đôi khi có chút lười biếng. Tôi không quan tâm cậu ấy ghi được bao nhiêu bàn vì nếu cậu ấy không ghi bàn, Arsenal mới là đội phải chịu thiệt thòi. 

Aubameyang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng mùa này

Họ cần nhiều hơn ở cậu ấy. Một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất mà tôi thấy ở mùa giải này là những gì Aubameyang thể hiện trước West Ham. Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ phải đối diện với một nỗi lo lớn về việc gặp phải Mesut Ozil thứ 2".

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã thảm bại 0-3 trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. HLV Arteta thừa nhận cảm thấy sốc với những gì diễn ra trên sân.

Video highlights Arsenal - Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 30:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?