Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nữ tung bộ ảnh bỏng mắt động viên Man United vượt cơn khủng hoảng

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Người mẫu Colombia, Sofia Jaramillo mới đây đã tung bộ ảnh nóng bỏng “chết người” nhằm động viên cho các cầu thủ tại Man United vượt qua cơn khủng hoảng đầu mùa giải.

Xem thêm:

Man United đang trải qua thành tích tệ hại trên tất cả các đấu trường. Không chỉ dừng lại ở thành tích kém cỏi trên BXH, trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ cũng đang gặp phải rất nhiều vấn đề.

Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng một vài ngôi sao của CLB còn vùng vằng đòi ra đi trong đó nổi bật . HLV Mourinho dường như đã mất dần kiểm soát tại Old Trafford và tương lai của ông chỉ tính qua từng trận đấu.

Sofia Jaramillo là fan hâm mộ cuồng nhiệt của M.U

Trận thắng 3-2 vừa qua trước Newcastle phần nào làm dịu đi phần nào căng thẳng tại Manchester.

Sofia Jaramillo, siêu mẫu được biết đến là “fan bự” của M.U mới đây đã đăng lên loạt ảnh cực nóng nhằm động viên tinh thần cho các cầu thủ Man United vượt qua cơn khủng hoảng.

Vòng một đẫy đà của Sofia Jaramillo

Trong bộ ảnh, Jaramillo thậm chí còn cởi phăng áo ngực, khoe vòng 1 tròn vo, đẫy đà quyến rũ. Siêu mẫu có nhiều bức ảnh chụp cùng với logo quen thuộc của CLB.

Bóng hồng 29 tuổi người Colombia còn kèm theo 1 dòng trạng thái “Cố lên những chú Quỷ đỏ của em”

Sofia Jaramillo là người mẫu nổi tiếng của đất nước Colombia. Cô bắt đầu dấn thân vào con đường showbiz từ năm 15 tuổi và đang là diễn viên kiêm người mẫu đình đám tại Nam Mỹ.

Sofia Jaramillo mong muốn Quỷ đỏ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này

Cô nàng cũng rất thành công trong vai trò MC và diễn viên. Trước đây, Sofia cũng thường xuyên đăng những bộ bikini “bé xíu” đốt mắt người nhìn bởi vì cô tin tưởng rằng những hình ảnh gợi cảm của cô sẽ mang đến may mắn cho Quỷ đỏ.

Bộ bikini “bé xíu” đốt mắt fan

Cuộc khủng hoảng mới đây của Man United mới đây cũng không phải ngoại lệ. Chắc hẳn rằng, nếu các cầu thủ Man United xem được những hình ảnh trên sẽ cảm thấy rất vui mừng bởi vì sau thành tích bết bát trên, vẫn có những CĐV với trung thành với CLB vượt qua giai đoạn khó khăn.

Xem thêm một số hình ảnh gợi cảm của  Sofia Jaramillo:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?